ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดโหด ฆ่าปาดคอแทงร่างพรุนหมกคอนโดฯ จ.นนทบุรี

สนามข่าว 7 สี - สุดโหด พบศพถูกฆ่าปาดคอและแทงร่างพรุน 15 แผล อย่างโหดเหี้ยม หมกคอนโดมิเนียมย่านนนทบุรี คนพักอาศัยในอาคารเดียวกันได้กลิ่นเหม็น จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบถึงกับผงะ เผยได้ยินเสียงคนทะเลาะกันช่วง 4-5 วันก่อน    

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักชั้น 6 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี พบชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 35 ปี ไม่มีหลักฐานแสดงตัว เสียชีวิตอยู่ในห้องครัวติดกับระเบียงด้านหลัง สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ถูกห่อตัวด้วยผ้าสีขาว และถูกปิดทับด้วยหมอน ที่นอน และผ้านวมอย่างมิดชิด เพื่ออำพรางศพ

จากการตรวจสอบตามลำตัวและที่แขนทั้งสองข้าง มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงจนพรุน รวม 15 แผล และมีแผลถูกปาดที่ลำคอ โดยแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน จนร่างเป็นสีดำ ตรวจสอบที่พื้นห้อง ผนังห้อง ซิงค์ล้างจาน และในห้องน้ำมีคราบเลือดติดอยู่ ขณะที่ข้าวของในห้องกระจัดกระจาย คล้ายกับว่ามีการต่อสู้กันก่อนที่จะถูกทำร้ายเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีการเทขวดน้ำยาบ้วนปากตามพื้นห้อง เพื่อหวังดับกลิ่น

จากการสอบถามหญิงอายุ 42 ปี ซึ่งพักอยู่ในห้องชั้น 5 บอกว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในตอนดึกได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน และทำร้ายกันเป็นเสียงผู้ชายทั้งสองฝ่าย ยังเข้าใจว่าเมายาหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นคู่รักเพศเดียวกันที่มีเรื่องหึงหวงกัน จึงออกไปยืนชะโงกดูที่ระเบียง

ขณะที่ผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมอีกคน บอกว่า พักอยู่ชั้น 6 ห่างจากห้องที่เกิดเหตุไป 2 ห้อง และเป็นคนโทรแจ้งนิติบุคคลว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่า ตอนแรกคิดว่าเป็นกลิ่นขยะ พร้อมกับบอกว่า ช่วง 23.00 น.ของวันที่่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และมีเสียงร้องดังออกมา จึงโทรแจ้งนิติบุคคลให้มาดู และเสียงก็เงียบหายไป จนมาได้กลิ่นเหม็นรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี อยู่ระหว่างตรวจสอบแกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่า มีใครเข้าออกห้องพักที่เกิดเหตุหรือไม่ ในช่วงก่อนเกิดเหตุคือวันที่ 18-20 พฤษภาคม พร้อมติดตามตัวเจ้าของห้องพักมาสอบสวน ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อได้ พบเพียงรถเก๋ง สีเทา หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นของเจ้าของห้องพัก จอดอยู่ที่คอนโดมิเนียม โดยหลังจากทางนิติบุคคลได้ส่งข้อความหาเจ้าของห้องทางไลน์ว่า ลูกบ้านแจ้งมีกลิ่นเหม็นมาจากในห้อง ก็มีการพูดคุยกันบอกว่าจะกลับไปดูให้ และต่อมาก็บอกว่า เป็นห้องที่ให้เช่า และติดต่อคนเช่าไม่ได้ และเมื่อนิติบุคคลโทรเข้าเบอร์ดังกล่าว พบว่ามีการปิดเครื่องไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้อีก ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุฆ่าโหดในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark