ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติจำแหวนที่โครงกระดูกปริศนาได้ เชื่อเป็นสาวใหญ่หายตัวไป

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีพบศพเหลือแต่โครงกระดูกอยู่กลางป่าชุมชนใน จังหวัดสุรินทร์ ญาติจำแหวนที่นิ้วมือผู้ตายได้ เชื่อเป็นสาวใหญ่อายุ 46 ปี ที่หายตัวไป ด้านตำรวจนำตัวชายคนสนิทมาสอบเครียด เผยพบกันครั้งล่าสุดเมื่อก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา 

ญาติจำแหวนที่โครงกระดูกปริศนาได้ เชื่อเป็นสาวใหญ่หายตัวไป
จากกรณีเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สวาย อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกทิ้งอยู่กลางป่าชุมชน หลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ห้วยระไซร์ ตำบลสวาย ตรวจสอบพบว่าศพดังกล่าวมีสภาพเนื้อหนังแห้งติดกระดูก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ไม่ทราบเพศและอายุ มีแหวนแบบผู้หญิงสวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย 2 วง สวมเสื้อสีเหลืองแถบฟ้า กางเกงขาสั้นลายสก๊อต สีน้ำตาล เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 10 วัน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) พันตำรวจโท สมพงษ์ แก่นจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สวาย เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนางเลย นิคาโม อายุ 46 ปี เป็นชาวบ้าน ตำบลท่าสว่าง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ มีนิสัยชอบดื่มสุรา ใครชวนไปไหนก็ไป โดยญาติของผู้เสียชีวิต ยืนยันกับตำรวจว่าจำแหวนที่นิ้วมือของผู้ตายได้ มั่นใจว่าเป็นศพของนางเลย ที่หายตัวไป ตั้งแต่ช่วงก่อนวันสงกรานต์ ที่ผ่านมา

จากการสืบสวนของตำรวจพบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้คบหากับนายวันทนา บุญทวี อายุ 48 ปี ต่อมาได้เลิกรากันไป จากนั้นก็มาคบหากับนายเสน่ห์ วาตะรัมย์ อายุ 63 ปี โดยคบหากันได้ประมาณ 5 ปี และมีบ้านพักอาศัยอยู่ในบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ตำรวจได้เชิญตัวนายวันทนา อดีตแฟนของผู้ตาย มาสอบปากคำและได้ปล่อยตัวไป

ตำรวจเรียกเพื่อนชายคนสนิทสอบ ปมสาวใหญ่ดับปริศนา
ต่อมาช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้ไปตรวจสอบที่บ้านของนายเสน่ห์ วาตะรัมย์ เพื่อนชายคนสนิทของผู้ตาย พร้อมเชิญตัวนายเสน่ห์ มาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ และให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำเพิ่มเติม

นายเสน่ห์ บอกว่า ได้พบกับนางเลย ผู้ตาย ครั้งล่าสุด เมื่อราว ๆ ช่วงก่อนสงกรานต์ ที่ผ่านมา นางเลย ได้ออกจากบ้านไปแล้วก็ไม่พบอีกเลย จนมารู้ว่านางเลย ได้เสียชีวิตอยู่ใกล้ๆ บ้านตน ซึ่งตนก็ผ่านบริเวณนั้นบ่อย แต่ไม่เคยได้กลิ่นเหม็นอะไรเลย ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องและยังคงคิดถึงนางเลย อยู่ แต่ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเพราะนางเลย เป็นคนที่ไปกับใครง่ายๆ ไปกับทุกคน ตนก็ไม่ชอบใจเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร ส่วนเรื่องแหวนที่พบในนิ้วของศพนั้น ตนไม่เคยเห็นผู้ตายใส่แหวนแบบนั้นเลย เท่าที่ทราบผู้ตายไม่เคยใส่แหวนอะไรติดนิ้ว และขอยืนยันว่าไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรม ผู้ตายน่าจะเป็นลมวูบจนเสียชีวิตไป เพราะช่วงเดือนเมษายนนั้นอากาศร้อนจัดมาก

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของแหวนซึ่งพบอยู่ที่นิ้วมือของผู้ตายนั้น แม้นายเสน่ห์ เพื่อนชายคนสนิทจะให้การว่าไม่เคยเห็นผู้ตายสวมใส่แหวน แต่ นางสาว พฤษา ลูกสาวผู้เสียชีวิต ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ตนจำแหวนได้ดีว่าเป็นของแม่ เพราะแม่ใส่เป็นประจำ

พันตำรวจโท สมพงษ์ แก่นจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สวาย เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายเสน่ห์ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ อยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบพยานหลักฐานต่าง ๆ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark