ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สายมุด ซิ่งรถเก๋งตกสะพาน

เช้าข่าว 7 สี - รถกระบะและรถอเนกประสงค์ ขับมาบนถนนดี ๆ ก็งานเข้า ถูกรถเก๋งจอมมุดมาเฉี่ยวชน และเป็นรถเก๋งคันที่เป็นต้นเหตุ เสียหลักพลิกตีลังกาตกสะพาน

ก็เป็นภาพวินาทีที่กล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพเอาไว้ได้ จะเห็นว่ารถกระบะและรถอเนกประสงค์ก็แล่นกันไปตามปกติ และก็มีรถเก๋งขับตามหลังรถกระบะไป

จากคลิปจะเห็นว่า รถเก๋งได้แซงรถกระบะขึ้นไป แล้วเหมือนพยายามแทรกช่องแคบ ๆ ที่อยู่ระหว่างรถกระบะ และรถอเนกประสงค์ จึงเกิดเสียหลักไปเฉี่ยวท้ายรถกระบะ และท้ายรถอเนกประสงค์ จนตัวรถเก๋งตีลังกาลอยขึ้น และถูกรถอเนกประสงค์ที่เสียหลัก เบียดรถเก๋งจนตกสะพานไป

หญิงสาวที่นั่งมาในรถกระบะ บอกว่า แฟนเป็นคนขับรถ ก่อนเกิดเหตุก็ขับมาในช่องซ้ายสุด เพราะลงสะพานแล้วจะต้องเบี่ยงซ้ายเข้าช่องคู่ขนาน ก็จะถึงบ้านแล้ว  

จู่ ๆ ก็มีความรู้สึกว่าถูกชนด้านหลัง จากนั้นก็เห็นรถเก๋งแล่นตีคู่ขึ้นมาด้านข้าง ไปชนเข้ากับรถที่อยู่เลนกลาง แล้วรถเก๋งก็ตีลังกาตกสะพานไปต่อหน้าต่อตา

อุบัติเหตุครั้งนี้  เกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 พ.ค.) บนถนนนครอินทร์ พื้นที่อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี จุดที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5  

หลังเกิดเหตุ  รถเก๋งที่ตกลงมาจากสะพาน สูงประมาณ 6 เมตร ก็อยู่ในสภาพพังยับเยิน ชายอายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เคราะห์ดีตอนที่รถเก๋งตกลงมา ไม่มีรถแล่นอยู่ด้านล่าง จึงไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน   

ส่วนรถกระบะและรถอเนกประสงค์ที่เป็นคู่กรณีก็ได้รับความเสียหายไม่น้อยเช่นกัน เบื้องต้นตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บรวบรวมหลักฐาน ไปใช้ดำเนินคดีกับชายหนุ่มที่ขับรถเก๋งต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark