ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจรู้ตัวคนร้าย ฆ่าโหดทิ้งศพคอนโดมิเนียม

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ฆ่าชาย อายุ 54 ปี อย่างโหดเหี้ยม อำพรางศพในคอนโดมิเนียม จังหวัดนนทบุรี แล้ว เป็นเพื่อนชายคนสนิท อายุ 20 ปลาย ๆ หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมชาย อายุประมาณ 54 ปี เสียชีวิตในห้องพัก ชั้น 6 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี โดยสภาพศพอย่างที่บอกคือถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมมาก แถมยังใช้ผ้าปูที่นอนห่อศพและใช้หมอนทับไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วันก่อนจะพบศพ ในห้องพบว่าข้าวของกระจัดกระจาย น่าจะเกิดจากการต่อสู้เอาชีวิตรอดของผู้ตายกับคนร้าย ที่สำคัญยังพบว่า คนร้ายได้เทขวดน้ำยาบ้วนปากตามพื้นห้องเพื่อดับกลิ่นศพ

ช่วงก่อนที่จะพบศพ นิติบุคคลได้ส่งข้อความไปหาเจ้าของห้องทางไลน์ ว่ามีลูกบ้านแจ้งเรื่องกลิ่นเหม็นออกมาจากห้อง ซึ่งก็มีคนส่งข้อความทางไลน์กลับมา ไม่รู้ว่าเป็นเจ้าของห้องหรือเปล่า บอกว่าจะรีบกลับไปดูให้ ต่อมาก็บอกว่าเป็นห้องที่ให้เช่า ติดต่อคนเช่าไม่ได้ เมื่อนิติบุคคลโทรเข้าเบอร์ดังกล่าว ก็พบว่าปิดเครื่องไปแล้ว

นอกจากนี้ตำรวจยังพบ รถเก๋งสีเทา ซึ่งเป็นของเจ้าของห้องพักจอดอยู่ที่คอนโดมิเนียม จึงยังไม่ชัดว่าคนที่เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้องหรือคนอื่น

ล่าสุด ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี พันตำรวจเอก จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ระบุว่า คดีนี้คืบหน้าไปมาก รู้ตัวคนที่ตายแล้ว เป็นเจ้าของห้องชื่อว่านายไพศาล อายุ 54 ปี อยู่ระหว่างประสานแม่ผู้ตายมาชี้ศพยืนยัน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นเพื่อนชายคนสนิท อายุประมาณ 20 ปลาย ๆ เดินทางไปมาหาสู่กับผู้ตายเป็นประจำ พยานระบุว่า คืนวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนจะเงียบหายไป คาดว่าวันดังกล่าวน่าจะเกิดการฆาตกรรมแล้ว จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปพร้อมมือถือผู้ตาย และสวมรอยตอบแชตกับนิติบุคคล

ล่าสุดของล่าสุด เราได้ภาพคนร้ายมาแล้ว ระหว่างโดยสารลิฟต์หลบหนี ที่บอกไว้คือเป็นชายอายุประมาณ 20 ปีปลาย สวมฮู้ดและแว่นตาเพื่ออำพรางใบหน้า หลบหนีไปหลังก่อเหตุเวลา 01.01 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม

อีกภาพเป็นภาพวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุ เวลา 22.26 น. ของคืนวันที่ 20 พฤษภาคม ขณะที่ผู้ตายกับชายคนที่ก่อเหตุขับรถเข้ามาจอดที่จอดรถ แล้วเดินเคียงคู่กันเข้าไปในคอนโดมิเนียม โดยชายคนที่ก่อเหตุก็ยังสวมฮู้ดปิดบังใบหน้าอยู่เช่นเดิม ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางที่หลบหนี คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark