ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายวัย 40 ปี ขี่รถจยย.พ่วงข้างข้ามถนนตัดหน้ารถยนต์กระชั้นชิด พุ่งชนกระเด็น เสียชีวิต


วันนี้ (27 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรุศลระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เอนกประสงค์ ชนกับรถจยย.พ่วงข้าง เหตุเกิดบนถนนสาย 36 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองระยอง หลังรับแจ้งเจาหน้าที่กู้ภัย จึงไปที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ขี่รถจยย.พ่วงข้างทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตอยู่ริมถนนที่เกิดเหตุ ส่วนในล่องกลางถนน พบรถยนต์เอนกประสงค์สีดำ บริเวณกระจกด้านหน้ามีรอยแตกร้าว ได้รับความเสียหายและห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถจยย.พ่วงข้าง สภาพพังเสียหายทั้งคัน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจีงแจ้งร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร สภ.เมืองระยอง  มาสอบสวนที่เกิดเหตุ
           
เบื้องต้น มีชายสูงอายุ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถยนต์ตามหลังรถยนต์เอนกประสงค์สีดำ และเมื่อถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิต ขี่รถจยย.พ่วงข้างออกมาจากริมทาง และได้ตัดหน้ารถยนต์เอนกประสงค์ในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถยนต์เอนกประสงค์เยียบเบรกห้ามล้อไม่ทัน จึงพุ่งชนรถจยย.พ่วงข้างอย่างรุนแรง ทำให้รถจยย.พ่วงข้างพังเสียหายทั้งคัน และกระเด็นตกลงไปในล่องกลางถนน ส่วนรถยนต์อเนกประสงค์เสียหลักพุ่งลงไปล่องกลางถนนเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตร. จะสอบสวนปากคำ ชายผู้ขับรถยนต์เอนกประสงค์ หาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark