ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีช้ำรัก! ภรรยาเล่นชู้ข้าราชการระดับสูง

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ฉาวสนั่นวงการข้าราชการ หลังสามีจับได้ว่า ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก ที่จดทะเบียนสมรสอยู่กินด้วยกัน แอบไปคบชู้กับราชการระดับสูง ที่เจอกันผ่านกลุ่มสวิงกิง เลยมาร้อง กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ

ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์กับ กัน จอมพลัง หลังถูกภรรยานอกใจ แอบคบชู้ ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับข้าราชการระดับสูงของกระทรวงแห่งหนึ่ง ที่เจอกันผ่านกลุ่มสวิงกิง หนำซ้ำต้องทนดูภรรยา โชว์หนังรัก กับชายชู้ผ่านวิดีโอคอลจนช้ำใจ

สามี เล่าว่า คบกับภรรยามา 12 ปี จดทะเบียนสมรส มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายมีรสนิยมทางเพศชอบเซ็กซ์หมู่ หรือ สวิงกิง เลยพาภรรยาเข้าร่วม ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไร จบไปเป็นครั้งคราว จนมาเจอข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าวในกลุ่ม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ก่อนเริ่มจับพิรุธได้ เพราะเห็นแช็ตติดต่อกัน พูดคุยบอกรักกัน หึงหวงกัน และถึงขนาดที่ฝ่ายชายซื้อรถหรูให้กันด้วย ข้าราชการคนดังกล่าว มีภรรยาแล้ว แต่เหมือนมีปัญหากัน เลยมาคุยปรับทุกข์กับภรรยาผู้เสียหาย จนแอบไปมีความสัมพันธ์เลยเถิดกัน 2 คน กลายเป็นครอบครัวแตกแยก ภายในเวลาประมาณ 2 เดือนเท่านั้น มามีปัญหากันช่วงเดือนเมษายน จึงอยากให้ฝ่ายคู่กรณีออกมารับผิดชอบ ที่ทำให้ครอบครัวแตกแยก

เบื้องต้น กัน จอมพลัง จะเดินหน้าไปร้องเรียนจริยธรรมที่กระทรวงต้นสังกัด และเตรียมทนายความไว้ให้ผู้เสียหาย หาช่องทางดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark