ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หลานคลั่งยา! ขอเงินอาซื้อเสพไม่ได้ อาละวาด-เผาบ้านวอด


ไม่มีบ้านอยู่แล้ว! หลานคลั่งยา ขอเงินอาไปซื้อมาเสพไม่ได้ อาละวาดทำลายข้าวของ ก่อนเผาบ้านวอด กระโดดน้ำหนีเข้าป่า

27 พ.ค. 67 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ ชายคลุ้มคลั่งวางเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ม.5 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเรือดับเพลิงจากเทศบาลปากเกร็ด 2 ลำ ฉีดน้ำระงับเพลิงที่กำลังรุกไหม้ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดกว่า 10 นาย เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 1 ชั้น ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในบ้านถูกไฟเผาวอดเสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ใกล้เคียงพบว่าบ้านเอีกหลัง บริเวณหน้าต่างประตูบ้านกว่า 5 บาน แตกกระจาย หลังโดนนายเอกพน อายุ 28 ปี ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน นายพนำ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นอาผู้ก่อเหตุ และเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า หลานตนติดยาบ้า เขาเมามาตั้งแต่เมื่อวาน มาขอเงิน100 บาท แต่ทางบ้านไม่ได้ให้ จนวันนี้ เวลา 11.00น. ก็มาอีกครั้ง มาบ้านพี่สาวของเขา ใช้พลั่วตีหน้าต่างบ้านจนแตก และเข้าบ้านไปรื้อของ ทางพี่สาวจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ทัน นายเอกพน ได้จุดไฟเผาบ้านไปแล้ว ทางชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงแทน แต่ก็เข้ามาดับไฟไม่ทันเนื่องจากต้องใช้เรือ

"ตอนนี้ไม่มีที่อยู่แล้ว จึงต้องอาศัยนอนบ้านพี่สาวก่อน เพราะที่ตัวมันน่าจะมีไฟแช็กอยู่ เห็นมีคนเห็นเหตุการณ์บอกว่ามันจุดไฟเผาที่ราวตากผ้า หลังจากที่ไฟไหม้ ก็ลามไปถึงหลังคาบ้าน เพราะหลังคาบางส่วนใหญ่เป็นโฟม วันนี้ตนจะเฝ้าจนกว่าจะจับตัวมันได้ อยากให้เจ้าหน้าที่จับมันเอาไปประหาร เพราะเเบบนี้เอาไม่อยู่แล้ว ตั้งแต่นโยบายออกมาใหม่ ยาบ้า 5 เม็ด มันก็เริ่มหนักขึ้นทุกวัน แถมตัวมันยังด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจท้าทายและไม่กลัว"

ขณะที่ น.ส.วัชราภรณ์ สินสุข ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 กล่าวว่า ตอนนี้ทุกหน่วยงานกำลังตามจับตัวเขาอยู่เพราะเขากระโดดน้ำหนีและเข้าป่าไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจนำกำลังกว่า 10 นาย นำอุปกรณ์ไม้ง่าม พร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แบ่งกำลังไล่ล่าตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark