ข่าวอื่นๆ

วิชัย ราชานนท์สุดช้ำรอบ15ปี! วัชรชัย โดนไล่ลงคู่เอกมวยไทย7สี

วิชัย ราชานนท์ ออกมาเสียใจที่เด็กในคาถา วัชรชัย ราชานนท์ โดนกรรมการไล่ลงจากการชกเป็นคู่เอกศึก มวยไทย 7 สี นัดวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมขอโทษแฟนมวย และขอเวลาทำเรื่องให้ถึงที่สุดเนื่องจาก 15 ปีที่ก่อตั้งค่ายมวยมาไม่คิดว่าจะมีวันนี้

หลังจาก วัชรชัย ราชานนท์ นักมวยในค่ายโดนกรรมการไล่ลง ในการชกเป็นคู่เอกศึกมวยไทย 7 สี กับ ศักดิ์สงคราม ภพธีรธรรม นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่เวทีมวยไทย 7 สี ล่าสุดทางด้านนายใหญ่แคมป์ วิชัย ราชานนท์ ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กด้วยข้อความดังนี้

"วันนี้ตนผิดหวังและเสียใจที่สุด ตนรักกีฬามวยตั้งแต่เด็กๆเนื่องจากเป้นเด็กซุกซนและแข็งแรง มีความใฝฝันตั้งแต่เด็กๆจะต้องมีนักมวยที่เก่งและดีให้ได้ ตนเดินทางมาถึงวันนี้ได้จากความมุ่งมั่นตั้งใจ และสร้างค่ายอยากเห็กเด็กๆมีอนาคต ให้ทุกอย่างทุ่มเท เพื่อวันข้างหน้าเขาจะได้ไม่ลำบาก แต่มาถึงวันนี้ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่มวยไทย 7 สี วัชรชัยหมดฟอร์มนัดนี้"

"หากผมเป็นกรรมการผมก็ต้องไล่ เพราะยก 2 คล้องคอแล้วดีกว่าเขา แต่ยก 3-4 ไม่ทำอีก กลับถึงค่ายผมก็สอบสวน วัชรชัยบอกว่าไม่ได้ล้ม ผมก็ยังไม่เชื่อ ผมขอเวลาอีกนิดดูสภาพแวดล้อมอื่นๆสัก 2-3 วันแล้วผมจะทำเรื่องไป 7 สี กับ มวยสยามรายวัน ผมขออภัยและเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ 15 ปีที่ตั้งค่ายมวยราชานนนท์มา ยอมรับว่าชอกช้ำในที่สุดครับ" วิชัย ราชานนท์ กล่าว

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark