ข่าวอื่นๆ

พร้อมเต็มสูบ! พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แถลงลุยฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2017


การแถลงข่าวความพร้อม ก่อนการแข่งขัน ศึก ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2017 ครั้งที่ 8 AFC Futsal Club Championship 2017 กลุ่มดี ซึ่งจะทำการแข่งขัน ณ นคร โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 20-30 ก.ค.2560  

โดย พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี บลูเวฟ ตัวแทนจากประเทศไทย มี บิ๊กแปม ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร และ โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม ผู้จัดการทีม และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าวตามรายงานจากเพจทางการสโมสร 

โดย “บิ๊กแปม” เผยถึงการแข่งขันในปีนี้ ว่า “สำหรับทัวร์นาเม้นท์ ฟุตซอลสโมสร ชิงแชมป์ เอเชีย ในปีนี้ เป็นเป้าหมาย ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย เราต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อสร้างรอยยิ้ม และ ความสุขให้กับ แฟนกีฬา และ พี่น้องชาวไทย ทุกคน”

“เราทราบดีว่า การแข่งขันในระดับ เอเชีย เป็นการแข่งขันที่ยากเสมอ เพราะจะมีสโมสรที่แข็งแกร่งมากมาย จาก ทั่วทวีปเอเชีย ถึง 14 ทีม เข้าร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งในรอบแรก เราต้องเจอกับงานหนัก ด้วยการพบกับ แบงค์ ออฟ เบรุต ทีมจาก เลบานอน และ อัล มาลิค อุซเบกิสถาน ซึ่งเป็น 2 ทีม ที่เราเคยเจอมาแล้ว ในการแข่งขันเมื่อปี 2014 และ ปีที่แล้ว ที่เราเป็นเจ้าภาพ และ แม้ว่าเราจะเคยเอาชนะ ทั้ง 2 ทีมมาได้ แต่เราก็จะไม่ประมาท และ ขอมองการแข่งขันแบบนัดต่อนัด”

ส่วน "โค้ชหมี" เผยว่า “สำหรับการเดินทางมาทำการแข่งขันปีนี้ หากเปรียบเทียบกับ 2 ครั้งหลังสุดที่ผ่านมา ถือว่าทีมของเรามีการเตรียมความพร้อมที่ดีมาก ทั้งเกมอุ่นเครื่อง ทั้ง 4 แมตช์ ที่ถือว่าเป็นเกมระดับสูง ทำให้นักกีฬาทุกคน ได้ปรับตัว และ สร้างความพร้อม ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นต์ ซึ่งเป้าหมาย ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นั้น เป้าหมายแรก คือ การผ่านรอบแรกไปให้ได้ก่อน เราไม่ยังไม่ได้คิดถึงเป้าหมายที่ไกลจนเกินไป เพราะจะเป็นการสร้างความกดดันให้กับทีม เพราะทุกทีมที่อยู่ร่วมสาย ดี กับเรานั้น เขาก็มีการเตรียมทีม และ เสริมทัพมาดี แต่อย่างไรก็ตามเราก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด”  

โดยโปรแกรมการแข่งขัน ในรอบแรก สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะอยู่ในสายดี ร่วมกับ อัล มาลิค (อุซเบกิสถาน) และ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน)

ติดตามชมศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2017  AFC Futsal Club Championship 2017 เว็บไซต์ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด การแข่งขันของทีม ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์จากประเทศไทย ทุกนัด

ชลบุรี บลูเวฟ - แบงค์ ออฟ เบรุต
ถ่ายทอดสดวันที่ 21 กรกฎาคม 2017 เวลา 14:00 น.
ดูออนไลน์ > http://s.bugaboo.tv/321991

ชลบุรี บลูเวฟ - อัล มาลิค
ถ่ายทอดสดวันที่ 25 กรกฎาคม 2017 เวลา 14:00 น.
ดูออนไลน์ > http://s.bugaboo.tv/322004

BUGABOO SPORTS

เครดิตภาพเพจ PTT Bluewave Chonburi Futsal Club

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark