ข่าวอื่นๆ

ธีรศิลป์ , ธีราทร ตรวจร่างกายผ่านฉลุย! เตรียมซ้อมกับทีมใหม่เจลีก


ความเคลื่อนไหวสองนักเตะไทยที่เตรียมเดินทางไปค้าแข้ง เจลีก 2018 ประเทศญี่ปุ่น  ธีราทร บุญมาทัน ทีย้ายไปเล่น วิสเซล โกเบ ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ซึ่งอัตราเต้นหัวใจของ ธีราทร บุญมาทัน เป็นปกติ เลือดยังมีการสูบฉีดได้ดีเยี่ยม แต่กล้ามเนื้อและกระดูกหลังยังมีอาการล้ามาจากเกมที่ช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่บุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 0-3 เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่า ธีราทร ยังมีลุ้นลงเล่นนัดแรกให้ วิสเซล โกเบ ในการอุ่นเครื่องที่แคมป์โอกินาว่า ในการเจอกับ ชิมิสุ เอส พัลส์ กระทั่งกลับไปเมืองโกเบ วันที่ 4 ก.พ. พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 5 ก.พ.61
              
ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าที่ย้ายไปเล่น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิมา ช่วงเช้าได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่รพ.มาสด้า ในเมืองฮิโรชิม่า ซึ่งเป็นการตรวจอย่างละเอียดทั้งเอ็กซเรย์กระดูก,กล้ามเนื้อ,ผลเลือด โดยใช้เวลาราว3ชม.ก่อนที่แพทย์จะสรุปว่ามีความสมบูรณ์และฟิตมากพรัอมกับให้คำแนะนำในเรื่องอาหารให้เน้นทานเนื้อและปลามากขึ้น

จากนั้นธีรศิลป์ ได้เดินทางไปที่สตูดิโอถ่ายภาพเพื่อถ่ายภาพในชุดแข่งขันของสโมสรให้กับสปอนเซอร์และนำไปใช้ทำโปสเตอร์โปรโมต ก่อนที่จะเดินทางไปเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับประธานสโมสรซานเฟรสเช่ ฮิโรชิม่า มร.ทากุยะ ยามาโมโตโดยมีสื่อมวลชนญี่ปุ่นมาร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก.

BUGABOO SPORTS

เครดิตภาพเพจ muangthong united fc. / サンフレッチェ広島|SANFRECCE HIROSHIMA

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark