ข่าวอื่นๆ

ครั้งแรก! เปิดตัวเสื้อ ช้างศึกเบอร์12 เสื้อเชียร์แฟนบอลไทยเท่านั้น


เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2561 ณ ลาน ควอเทียร์ แกลอรี ชั้น เอ็ม ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

เครื่องดื่มตราช้าง ผู้สนับสนับสนุนกีฬาฟุตบอลทีมชาติอย่างเป็นทางการ ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวครั้งแรกของการเก็บเสื้อ ช้างศึกเบอร์ 12

พร้อมเปิดตัวเสื้อ ช้างศึกเบอร์ 12 คอลเลคชั่นใหม่ เพื่อให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ ได้สวมใส่และส่งเสียงเชียร์ให้กับ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2018 ครั้งที่ 46

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ พร้อมด้วย คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณ ธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชันแนล จำกัด, คุณ วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด

และนักฟุตบอล ทีมชาติไทย มงคล ทศไกร, มิก้า ชูนวลศรี และ ธีรเทพ วิโนทัย ร่วมงานแถลงข่าวท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนมากมาย

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า เบอร์ 12 ที่ต้องใช้สำหรับเป็นเสื้อกองเชียร์ในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 นั้น จะไม่มีนักกีฬาคนไหนสวมใส่ เพราะจะเก็บเบอร์นี้ไว้ให้แฟนบอลชาวไทย

ซึ่งหวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะกลับมาเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติไทยอีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นกองเชียร์ที่สวมเสื้อเบอร์ 12 แล้ว ก็อยากให้มาเป็นแรงเชียร์แรงใจให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทยในเจอกับทีมระดับโลกในศึกคิงส์คัพ 2018 ครั้งนี้.

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark