ข่าวอื่นๆ

ได้ใจ! ชนาธิป เผยเป้าก่อนบู๊ คิงส์คัพ 2018 ลั่นมีความสุขทุกครั้งที่มีชื่อติด ทีมชาติไทย


ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกฟอร์มฮอต! คอนซาโดเล ซัปโปโร่ เผยหลังร่วมฝึกซ้อม ทีมชาติไทย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2018 ครั้งที่ 46 ผ่านแฟนเพจ Fair

โดยเผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมวันแรก ดีใจที่ได้เจอเพื่อนร่วมทีม คิดถึงเมืองไทย ภูมิใจที่ติดทีมชาติเหมือนเดิมครับ แม้สภาพร่างกายในตอนนี้รู้สึกเหนื่อยล้า เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อวานนี้ ได้พักผ่อนนิดเดียวและก็มาซ้อมตอนเช้าเลย แต่ไม่มีปัญหาอะไรครับ เราเป็นมืออาชีพ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีมากครับ เพิ่งยิงประตูได้ มีความสุขมากครับที่ช่วยทีมชนะก่อนกลับมา

ซึ่งรายการที่มีธงชาติติดที่หน้าอกทุกนัดมันพิเศษอยู่แล้ว มันเป็นความภูมิใจของนักฟุตบอล ถ้าคุณเล่นฟุตบอลแล้วไม่ได้เล่นทีมชาติ ก็เหมือนคุณไม่ประสบความสำเร็จใจการเล่นฟุตบอล มันมีความสุขทุกครั้งมากกว่า ถ้าเรามีชื่อติดทีมชาติ แน่นอนผลการแข่งขันเป็นส่วนหนึ่งที่นักฟุตบอลตั้งเป้าจะเป็นแชมป์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราควรทำให้ดีที่สุดในแต่ละนัด

สำหรับฟุตบอลเราไม่รู้ผลล่วงหน้าหรอก แต่เราจะทำให้เต็มที่ พยายามทำให้แฟนบอลรู้สึกว่าเราสู้ให้ถึงที่สุด” 

โดย ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบ กาบอง ในศึกฟุตบอล คิงส์คัพ 2018 ครั้งที่ 46 รอบแรก วันที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน.

BUGABOO SPORTS

เครดิตภาพเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark