ข่าวอื่นๆ

สมยศ ให้โอวาท! ทีมชาติไทย ก่อนอุ่นจีน วางเป้า 16 ทีม เอเชียนคัพ 2019 (มีคลิป)


พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ ให้โอวาทและแสดงความยินดีกับนักเตะ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มารายงานตัวก่อนเก็บตัวเพื่อเตรียมอุ่นเครื่องพบ ทีมชาติจีน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่สนาราชมังคลากีฬาสถาน  พร้อมกับตั้งเป้าหมายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ต้องผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล เอเชียนคัพ 2019 เป็นอันดับแรกให้ได้

โดยหวังว่าการอุ่นเครื่องพบจีน นักเตะจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อให้สมกับเกียรติสูงสุดในการเล่นให้กับทีมชาติไทย ในฐานะตัวแทนของแฟนบอลไทยทั้งประเทศ จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลไทยทั้งที่สนามและทางทีวีจะติดตามช่วยให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย อยากให้มีปรากฏการณ์ให้แฟนบอลมาชมเกมเต็มความจุของสนามเหมือนเช่นวันแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2018 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้นักเตะทีมชาติไทยสร้างผลงานที่ดีที่สุดในสนาม

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางมารายงานตัวที่สมาคมฟุตบอลไทยฯ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2561 ดาวเตะซูเปอร์สตาร์มาเพียบ อาทิ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบจากOHลูเวิน ลีกเบลเยียม, พรรษา เหมวิบูลย์ แนวรับน่างโย่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์พลังไดนาโมจากบางกอกกล๊าส เป็นต้น

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark