ข่าวอื่นๆ

เยาวชนกว่า 600 คน แห่คัดเลือกฝีเท้า โครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 สนามแรก

สปอร์ตแฟน - เยาวชนกว่า 600 คน ไปร่วมคัดเลือกสนามแรกของโครงการ "FC Bayern Youth Cup Thailand 2019" ซึ่งรายการนี้มีน้อง ๆ เยาวชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ธ.ค.) ที่สนามฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมโครงการ "FC Bayern Youth Cup Thailand 2019" BY อลิอันซ์ อยุธยา เพื่อเฟ้นหาเยาวชนไปร่วมแข่งขันที่สนามฟุตบอลอลิอันซ์ อารีนา ของ บาเยิร์น มิวนิก ที่ประเทศเยอรมนี โดยมี มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต, คุณวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด และ มร.แดเนียล ไกเกอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 มาร่วมในงานนี้ด้วย

โดยจะคัดเลือกกันทั้งหมด 7 สนาม อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นราธิวาส ขอนแก่น นครราชสีมา สงขลา และโรงงานบางกอกกล๊าส กรุงเทพฯ และจะคัดเยาวชนไทย 10 คน ไปเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขันรอบ World final ที่สนามอลิอันซ์ อารีนา ประเทศเยอรมนี ในเดือนพฤษภาคม 2019 เยาวชนที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: FC Bayern Munich TH

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark