ข่าวอื่นๆ

เหล่าคนวงการกีฬา พร้อมใจใช้สิทธิ์ ตบเท้าเข้าคูหาเลือกตั้ง 2562

สปอร์ตแฟน - เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) คนในวงการกีฬาหลายคน ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็น ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางไปเลืกตั้งที่แขวงจอมพล

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตัน ซึ่งต้องเดินทางไปแข่งขันเมื่อวานนี้ แต่ขอเลื่อนการเดินทาง เพื่อไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่เขตบางแค

เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์โลกเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 53 จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้ยังมี 2 สาว นุศรา ต้อมคำ มือเซตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ไปเลือกตั้งที่เขตคันนายาว และ ปลื้มจิตร์ ถินขาว เดินทางไปเลือกตั้งที่เขตสายไหม

ส่วนทางด้าน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เดินทางไปเลือกตั้งที่วัดส้มเกลี้ยง หน่วยเลือกตั้งที่ 4 ตำบลบางคูเวียง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับภรรยา

ด้าน พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 54 เขตเลือกตั้งที่ ​8 แขวงและเขตลาดพร้าว

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางไปเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 42 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง พร้อมด้วยภรรยาและลูกชาย

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 เขตเลือกตั้งที่ 4 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา

และอดีตกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย ดัสกร ทองเหลา ก็ไปเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark