ข่าวอื่นๆ

เปิดเงื่อนไขทีมสุดท้าย สายบี เข้ารอบรองฯ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD 2019

สปอร์ตแฟน - ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2019 เดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของรอบแรก แน่นอนว่า สายเอ ท่าข้ามพิทยาคม กอดคอ อัสสัมชัญธนบุรี เข้าสู่รับรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังคงต้องลุ้นว่า ใครจะเข้ารอบในฐานะอันดับ 1 และอันดับ 2 ของสาย แต่ที่ยังต้องลุ้นอยู่ นั่นคือ สายบี ราชวินิตบางเขน เข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่โควตาอีก 1 ทีม นั้นยังเปิดกว้าง อัสสัมชัญ, ราชวินิตบางแก้ว และ กีฬาเทศบาลนครนครปฐม ยังแย่งกันเข้ารอบจนถึงแมทช์สุดท้าย

มาดูเงื่อนไขการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของทั้ง 3 ทีม นั่นคือ อัสสัมชัญ, ราชวินิตบางแก้ว และ กีฬาเทศบาลนครนครปฐม

เริ่มจากทีมต้องเหนื่อยสุดกับการลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ นั่นคือน้องใหม่ กีฬาเทศบาลนครนครปฐม โดยน้องใหม่ต้องเก็บชัยชนะที่เหลือทั้ง 3 เกมให้ได้ ทั้งเกมที่เจอกับ อัสสัมชัญ ทั้งไปและกลับ 2 นัด และอีกเกมที่ต้องพบกับ อัสสัมชัญศรีราชา ที่หมดลุ้นไปแล้ว แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องลุ้นให้ ราชวินิตบางแก้ว แพ้อย่างน้อย 1 นัด ใน 2 เกมที่เหลือของพวกเขา

มาดูทางฝั่งอดีตแชมป์ 2 สมัยกันบ้าง ราชวินิตบางแก้ว ต้องเก็บชัยชนะทั้ง 2 เกมที่เหลือให้ได้ ทั้งเกมที่พบกับ อัสสัมชัญศรีราชา และ ราชวินิตบางเขน ที่เข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงเน้นผลการแข่งขันสำหรับเกมในรอบรองชนะเลิศ และแม้ว่า สิงห์ปากน้ำ จะสามารถเก็บ 6 แต้มเต็มได้ ก็ยังต้องลุ้นให้ อัสสัมชัญ ห้ามเก็บแต้มใน 2 เกมที่เหลือ มากกว่า 3 แต้ม

ส่วนทีมที่ดูจะไม่ต้องพึ่งจมูกคนอื่นหายใจ และทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของทีมตัวเอง นั่นคือ "อินทรีแดง" อัสสัมชัญ ใน 2 เกมที่เหลือของพวกเขา ขอเพียงชนะ 1 เสมอ 1 ก็ได้เข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่ต้องลุ้นผลการแข่งขันจากคู่อื่น ๆ เลย

และนี่คือเงื่อนไขของทั้ง 3 ทีม ในสายบี ที่ต้องการลุ้นเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ กับเกมการแข่งขันในสัปดาห์นี้

ทีมใดจะเป็นทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปรวมกับ ท่าข้ามพิทยาคม, อัสสัมชัญธนบุรี และ ราชวินิตบางเขน และทีมใดจะต้องไขว้กันในรอบรองชนะเลิศ ห้ามพลาด! กับ ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2019

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark