ข่าวอื่นๆ

โค้ชเตี้ย แจ้งข่าวดีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ! หลังมีชื่อพบผู้ติดเชื้อช่วงฟุตบอลยูโร 2020


 
ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟนบอล หลังได้รู้ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ออกมาเป็นลบ

โดยหลังจากกรณีที่ โก๊ะตี๋ อาราม บอย ศิลปินตลกชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ตัวเองติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานที่ผ่านมา โดยในไทม์ไลน์ของ โก๊ะตี๋ นั้นได้มีการแจ้งว่า ได้ไปร่วมวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ร่วมกับ โค้ชเตี้ย มาในวันที่ 18 มิถุนายน ซึ่งเมื่อนับจนถึงวันนี้ ก็เป็นจำนวนทั้งหมด 13 วัน และจะครบกำหนด 14 วัน ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้แล้ว

ล่าสุดทาง ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า “ผมเพิ่งรับสายจากโค้ชเตี้ย ซึ่งมันทำให้ผมโล่งใจมาก เพราะโค้ชเตี้ยบอกผมว่าผลตรวจออกมาเป็นลบ โค้ชเตี้ยไม่ติดโควิด-19 จาก โก๊ะตี๋ ครับ ผมก็ดีใจนะ และนับว่าเป็นข่าวดีของทีมเรา เพราะก่อนหน้านี้ โค้ชเตี้ย เองก็ได้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว 2 เข็ม กับทางสโมสรเพราะเราไม่ประมาทกับสถานการณ์โควิด–19 ครับ”

“ทุกคนในสโมสรต่างวิตกกังวลกันทุกฝ่าย รวมไปถึงคนใกล้ชิด โค้ชเตี้ย และครอบครัว หลังเมื่อวานนี้ มีข่าวของ โก๊ะตี๋ ศิลปินตลกติดโควิด และในไทม์ไลน์ของ โก๊ะตี๋ นั้น ได้ไปวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร 2020 กับ โค้ชเตี้ย มาด้วย แต่วันนี้ พอรู้ผลตรวจของโค้ชเตี้ยว่า ไม่ติดไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนในทีมสบายใจขึ้น และทุกคนก็จะได้กลับมามีสมาธิในการเตรียมทีมกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคมนี้”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark