ข่าวอื่นๆ

โค้ชง้วน หวังพา บีจี ปทุมฯ ประเดิมชนะ หนองบัว พิชญ เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนในไทยลีก เลกสอง


ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 18 คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จะเปิด บีจี สเตเดียม พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.

บีจี ปทุมฯ เพิ่งเปลี่ยนแปลงโค้ชจาก ดุสิต เฉลิมแสน มาเป็น สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หลังไม่ชนะใน ไทยลีก เลยใน 5 เกมหลังสุด ส่วน หนองบัวฯ กำลังร้อนแรงเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี มาในเกมล่าสุด

โดย สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราต้องการจุดเปลี่ยน สำหรับบีจี  หนองบัว เกมที่แล้วพวกเขาเล่นในบ้านและชนะ ชลบุรี มา ทำให้พวกเขามั่นใจขึ้น ส่วนเรายังไม่ชนะใคร เราเองต้องการพลิกสถานการณ์ อาจจะเป็นวันของเรา ในการเล่นในบ้านเจอกับ หนองบัว เราอยากพลิกจังหวะของฟุตบอลให้มันเป็นไปตามที่เราต้องการ ทั้งแฟนบอล, นักกีฬา, ทีมงานสตาฟฟ์ และผู้บริหาร"

"การเจอกับ ทาร์เดลี เขาคงทำเต็มที่ เราต้องระวังพวกเขา เพราะเขาเป็นอาวุธเด็ดของหนองบัว และยังมี แฮมิลตัน อีกคน รวมถึงนักเตะหลายคนที่ต้องการเล่นกับทีมใหญ่อย่างบีจี เราต้องทำงานหนัก เพื่อให้เกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนให้ได้"

"สภาพความพร้อม เรามีการตรวจโควิด สามวันต่อครั้ง เราไม่มีนักเตะคนใดที่ติดเชื้อ ทุกคนให้ความร่วมมือในการป้องกัน เกมนี้ คิดว่าทุกคนน่าจะพร้อมและคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark