ข่าวอื่นๆ

นักฟุตบอลสโมสรศรีสมาน เอฟซี ติดโควิด-19 รับผิดชอบสังคมถอนตัวฟุตบอลกรมพละ


เนื่องด้วย สโมสรศรีสมาน ฟุตบอลคลับ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลของ โรงเรียนราชวินิตบางเขน ได้ทำการตรวจ ATK เพื่อค้นหาผู้ติดเชื้อโควิด-19 ตามมาตราการความปลอดภัยในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างโรงเรียนของกรมพลศึกษา ปี 2564 รุ่น 16 ปี ข. และ 14 ปี ก. ระหว่างวันที่ 27 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 นั้น ผลการตรวจพบว่ามีนักกีฬาจำนวนหนึ่งได้รับเชื้อโควิด-19

ทำให้นักกีฬา ทีมงาน และบุคลากรที่อยู่ในสโมสรศรีสมาน ฟุตบอลคลับ ทั้งหมดจัดอยู่ในกลุ่มผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด และยังไม่มีอาการ จึงต้องกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของสังคมส่วนรวม ผู้แข่งขัน และผู้ร่วมงานทั้งหมด เพื่อลดโอกาสในการแพร่กระจายเชื้อสู่ผู้อื่น จึงขอสละสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างโรงเรียนของกรมพลศึกษา ปี 2564  รุ่น 16 ปี ข. และ รุ่น 14 ปี ก. ทุกนัด

เพื่อทำการกักตัวอยู่ในสโมสรศรีสมาน ฟุตบอลคลับ เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 โดยจะอยู่ในมาตรการความดูแลอย่างใกล้ชิดจาก หน่วยงานสาธารณะสุข จ.นนทบุรี ใช้ชีวิตปกติ เรียนออนไลน์ ฝึกซ้อม ปกติ โดยมีแนวทางปฏิบัติ Sandbox Safety Zone in Blub “แซนด์บ็อกซ์ เซฟตี้โซน” ในศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลสโมสรศรีสมาน ฟุตบอลคลับ คัดแยกผู้ติดเชื้อ และรักษาจนกระทั่งทุกคนมีความปลอดภัย 100 %





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark