ข่าวอื่นๆ

ฟุตบอลรุ่น 50 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ก.พ.65 ที่ห้องประชุมสโมสรกองทัพบก วิภาวดี ได้มีการแถลงข่าวและจับสลากการแข่งขันฟุตบอลชายรุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รายการ SENIOR THAILAND FOOTBALL CUP 2021-2022 ครั้งที่ 4 ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564-2565

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย คุณเรือนรัตน์ จุลวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), คุณวุฒิชัย ชัยจิตต์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย, "บิ๊กไต๋" คุณทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด (IMANE) ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันในรายการนี้ พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง

ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "การแข่งขันก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยจนถึงรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศไทยที่ได้ผู้ชนะรอบคัดเลือกมาทั่วประเทศ ต้องขอขอบคุณ ปตท. ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันเป็นอย่างดี และสปอนเซอร์รายอื่นๆที่ช่วยกันสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ ด้านการจัดการแข่งขันเรามี 2 สนามรองรับ ทั้งสนามของท่านวรวีร์ มะกูดี สนามหนองจอก และสนาม ม.รัตนบัณฑิต รายการนี้เราต้องการอยากให้คนที่สูงอายุได้มีการออกกำลังกาย ได้พบปะสังสรรค์ เพื่อสุขภาพของทุกคน กระแสตอบรับดีมากๆ และในวันปิดการแข่งขันก็ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราชษฎร เป็นประธานในพิธีปิดด้วย"

คุณเรือนรัตน์ จุลวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เรามุ่งเน้นให้ทุกช่วงวัยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการออกกำลังเพื่อสุขภาพ และมุ่งเน้นให้เยาวชนได้มีโอกาสพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาที่ถูกต้อง และที่สำคัญที่สุดคือการสนับสนุนให้มีการจัดการแข่งขันเพื่อให้ซีเนียร์ได้พัฒนาและต่อยอดสู่การแข่งขันในอนาคต"

ด้าน "บิ๊กไต๋" คุณทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด (IMANE) เปิดเผยว่า "รายการนี้เราได้สนับสนุนเรื่องของชุดแข่งขันและอุปกรณ์ต่างๆมาตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ตอนนี้ได้รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ละทีมที่มาต้องบอกว่า ถึงจะสูงอายุแต่ก็สนุกแน่นอน เล่นไม่แพ้คนหนุ่มๆแน่นอน เป็นรายการที่น่าสนใจ เป็นรายการเพื่อสังคม ทาง ไอมาเน่ ก็จะพยายามสนับสนุนรายการทุกๆอย่างและทุกๆทางให้กับสังคมไทยและคนไทยเพื่อที่ว่าให้คนไทยได้มีกิจกรรมในช่วงที่โควิด-19เริ่มคลี่คลายเพื่อที่จะเยียวยาคนไทยทุกคนครับ"

สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ฟุตบอลถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รายการ SENIOR THAILAND FOOTBALL CUP 2021-2022 สายเอ ขอนแก่น, ภูเก็ต, พิษณุโลก, สุรินทร์ ส่วนสายบี ลพบุรี, สมุทรสาคร, กรุงเทพฯ และ ชลบุรี

โดยนัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันในวันที่ 11 ก.พ.65 จะทำการแข่งขัน ณ สนามมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางเพจ FB : ATF.Thailand สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยและทางเพจ FB : SCP News กับ YouTube : SCP Thailand Channel ทั้ง 2 วัน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark