ข่าวอื่นๆ

เสี่ยเขต ลั่น ค้างคาวไฟ ต้องบุกคว้าสามแต้ม ในถิ่นเมืองกาญจน์ มองเป้าหมายใหม่คว้าแชมป์ลีกรอง


ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือนสนามกลีบบัว ของ "ค้างคาวมหากาฬ" เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-2022 นัดที่ 24 ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม แต่อาจจะมีปัญหาอาการล้าจากการเดินทางบ้างเล็กน้อย และเรามีเวลาเตรียมทีมน้อยเพราะพึ่งเตะมาเมื่อวันอาทิตย์ แต่ไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่

"เกมนี้แน่นอนว่าเราต้องการบุกไปเก็บ 3 แต้ม เพราะตอนนี้เรามีเป้าหมายใหม่คือการลุ้นแชมป์แล้ว จากเดิมที่เราหวังแค่เพียงการเลื่อนชั้นอัตโนมัติ เพราะโอกาสเปิดกว้างมากขึ้น รวมถึงการทำแต้มหนีทีมอันดับ 3 อย่าง ลำพูน วอริเออร์ แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายมากนัก เพราะ เมืองกาญจน์ เองก็ทำผลงานได้ดี รวมทั้งนัดที่แล้วก็พึ่งแพ้ลำพูนมา พวกเขาคงจะเน้นอย่างเต็มที่" เสี่ยเขต กล่าว

ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า รูปเกมของเราดีขึ้นเรื่อยๆ และหลากหลายมากขึ้น อย่างในเกมที่แล้วเรายิงได้ 5 ประตู ตนต้องชื่นชมทั้งนักเตะและโค้ช ที่เล่นกันได้อย่างดี ซึ่งเกมนี้ตนก็อยากชวนแฟนบอลมาร่วมให้กำลังใจพวกเราให้เยอะ เราจะทำเต็มที่ให้ทุกคนมีความสุข

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark