ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย ลงซ้อมก่อนชิงกับ เวียดนาม U23, เกริกพล ยันขอใส่เต็มที่เพื่อเอาแชมป์กลับบ้าน

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามสวายเรียง กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และการแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่พบกับ ทีมชาติลาว ก่อนการฝึกซ้อม เกริกพล อาบรัมย์ ปีกทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้เพื่อนๆทุกคน ร่างกายมีอาการล้า หลังที่ต้องเล่นแบบวันเว้นวัน แต่เราก็พร้อมที่จะสู้กับเวียดนาม การแข่งขันต่อเนื่องมีผลกระทบกับทุกทีม เพราะเวลาฟื้นฟูร่างกายมีน้อย แต่เราก็ทำร่างกายให้พร้อมที่สุด"

"เกมแรกกับเวียดนาม เรามีข้อผิดพลาด แต่เราเล่นได้สนุก รอบนี้เราต้องกลับไปแก้ข้อบกพร่องของเรา และเชื่อว่าเราจะสู้เวียดนามได้ ที่ผ่านมา เรามีพี่หมอให้คำแนะนำในการดูแลตัวเอง ฉีดสเปรย์ คอยล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันโควิด สุดท้ายฝากถึงครอบครัวช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมเช่นเดียวกับแฟนบอลที่ร่วมส่งกำลังใจ พวกผมจะทำเต็มที่ เพื่อนำแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้"

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.30 น.








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark