ข่าวอื่นๆ

คาร์ลอส เซซาร์ เตรียมโรเตชั่นอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย เพื่อดูฟอร์มนักเตะทั้งหมดก่อนตัดตัว


 
ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก "NSDF Futsal invitation 2022" ระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคม 2565 ที่สนามโชว์ดีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ โดยมี "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มี.ค.65 เวลา 13.00น. กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามแข่งขันจริง โดยการฝึกซ้อมเริ่มด้วยการดูวีดีโอและติวแทคติกก่อน 1 ชั่วโมง ก่อนจะลงเล่นในสนามในรูปแบบเต็มสนามและครึ่งสนาม ใช้เวลาทั้งสิ้นรวม 3 ชั่วโมง

ภายหลังการซ้อม คาร์ลอส เซซาร์ ได้เผยถึงการตัดตัวผู้เล่นที่จะใช้แข่งขันในรายนี้ว่า "หลังจากนี้เราจะมีโปรแกมอุ่นเครื่องอีก 1 แมตช์ กับสโมสรเกษมบัณฑิต เอฟซี ก่อนจะเริ่มทัวร์นาเม้นท์ ผลงานนัดที่ผ่านมาเราชนะมาได้ 10-4 ถือผลงานน่าพอใจนักเตะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เรื่องของสกอร์ผมไม่ได้สนใจอะไรมาก เน้นดูความคิดความเข้าใจเกมของนักเตะมากกว่า ซึ่งในเกมวันเสาร์นี้ แน่นอนว่าเราจะมีการโรเตเชั่นผู้เล่นที่ยังไม่ได้ลงสนามในเกมที่ผ่านมา ได้ลงไปโชว์ฝีเท้า ก็อยากให้ทุกคนที่ได้โอกาสลงเล่นในเกมที่จะมาถึง ได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนจะมีการตัดตัวเหลือ 20 คน เพื่อส่งรายชื่อแข่งขัน"

โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบ เกษมบัณฑิต เอฟซี อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 17.00น. ที่สนามศูนย์การค้า โชว์ดีซี พระรามเก้า (อุ่นเครื่องแบบปิด)







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark