ข่าวอื่นๆ

ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัว ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ล่าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ซีซั่นหน้า


สโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี จัดการเปิดตัว ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงดรีกรีทีมชาติ ไทยจากสโมสร นาโงย่า โอเชียนส์ ยอดทีมจากเวทีฟุตซอลลีก ประเทศญี่ปุ่น กลับมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึก ฟุตซอลไทยลีก 2022 และ ฟุตซอลในทุกรายการที่ทัพ “ฉลามโต๊ะเล็ก” ลงทำการแข่งขัน ซึ่งนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา และทำการเปิดตัว ณ สำนักงานสโมสรฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ร่วมกับ คุณธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว หลังย้ายกลับมาเป็นสมาชิกใหม่ ในครอบครัว “ฉลามโต๊ะเล็ก” อีกครั้งว่า “ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายที่คอยสนับสนุน และประสบความสำเร็จร่วมกัน ที่ประเทศญี่ปุ่น กับสโมสรนาโงย่า โอเชียนส์ ผมผูกพันธ์ และมีความสุขมากๆ ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ย้ายไปค้าแข้ง ลงเล่นในลีกฟุตซอลที่มีความแข็งแกร่ง อย่าง เอฟลีก ประเทศญี่ปุ่น ส่วนการกลับมาลงเล่นให้กับ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ในครั้งนี้ แม้ทีมจะเปลี่ยนแปลงไปมาก ในทุกๆ ด้าน เช่นเดียวกันกับมาตรฐานฟุตซอลลีกของไทย ก็สูงเพิ่มมากขึ้น แต่มันเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผมอยู่ไม่น้อย และผมก็พร้อมที่จะรับความท้าทายนี้”

“ชลบุรี คือบ้าน ที่สร้าง และทำให้ผมเติบโตขึ้นมาเป็น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ในวันนี้ แน่นอนว่าผมยังมุ่งนั่นที่จะพัฒนา, ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และหวังที่จะประสบความสำเร็จ ในทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ไปพร้อมๆ กับ น้องๆ ในทีมอีกครั้ง และคาดหวังที่จะได้พบกับ นาโงย่า โอเชียนส์ ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ด้วย”

สำหรับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เป็นนักเตะไทย คนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกญี่ปุ่น 2 สมัยติด ย้ายมาร่วมทีม นาโงย่า โอเชียนส์ ช่วงเลกสองฤดูกาล 2020-2021 ลงเล่นไป 7 นัด ยิง 1 แอสซิสต์ 1 ก่อนที่ฤดูกาล 2021-2022 ยิง 10 ประตู กับ 5 แอสซิสต์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark