ข่าวอื่นๆ

ธิติ ทุมพร ฝากแฟนโคราช ช่วยเชียร์ตนเอง และทีมชาติไทย ลุยศึก ดูไบ คัพ 2022


ธิติ ทุมพร ฝากแฟนบอล โคราชช่วยเป็นกำลังใจให้เขาและจะพยายามทำให้ดีที่สุดในการติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยศึกดูไบ คัพ

ธิติ ทุมพร ยอมรับว่าเขาดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการลุยศึกดูไบ คัพ และหวังทำผลงานให้ดีเพื่อต่อยอดในทัวร์นาเมนต์อื่นๆ ธิติ เคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มาครั้งหนึ่งในชุดแชมป์ Jockey Cup ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อปี 2017

"ผมเองก็รู้สึกดีใจ และก็ภูมิใจ สำหรับการกลับมาติดทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังจากที่ผมเคยติดทีมชาติไทย U17 เมื่อห้าปีก่อน ที่ผ่านมาก็มีรุ่นพี่ในทีมโคราช มาร่วมยินดีกับผม และผมเองก็จะพยายามรักษาจุดเด่นเรื่องความขยันของผมต่อไป การติดทีมชาติไทยครั้งนี้ ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และช่วยให้ทีมได้อันดับดีที่สุดในดูไบ คัพ ผมเองก็ต้องการติดทีมชาติไทยให้ได้ต่อเนื่องในทัวร์นาเมนต์สำคัญหลังจากนี้ ฝากขอบคุณแฟนบอลโคราช ที่คอยให้กำลังใจผม คอยเชียร์ ฝากเชียร์ทีมชุดนี้ด้วยครับ"

โดยโปรแกรมดูไบ คัพ 2023 ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้
- แมตช์เดย์ 1 วันที่ 23 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ ที่ สนาม ดูไบ โปลิส สเตเดียม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

-แมตช์เดย์ 2 วันที่ 26 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ จีน ที่ สนาม ดิ เซเว่นส์ สเตเดียม เวลา 19.00 น ตามเวลาประเทศไทย

ส่วนแมตช์เดย์ที่ 3 จะเป็นการจัดอันดับ จาก 2 เกมแรก เพื่อหาทีมแชมป์ และอันดับอื่นๆ ต่อไป โดยในกรณีที่มีคะแนนเท่ากัน จะตัดสินกันด้วย ผลต่างประตูได้เสีย, คะแนนแฟร์เพลย์ และหากยังเท่ากันอีกจะมีการจับสลาก ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 29 มีนาคม 2565 โดยในเกมที่ 3 หากจบลงด้วยการเสอมกัน จะตัดสินกันที่การดวลจุดโทษทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark