ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงซ้อมก่อนอุ่นเครื่อง เนปาล, กฤษดา กาแมน ปลื้มได้รับใช้ชาติในถ้ำฉลาม


วันที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติเนปาล ในการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ในการฝึกซ้อมครั้งนี้นำทัพโดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย พร้อมด้วย นักเตะทีมชาติไทยครบทุกราย การฝึกซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง

โดยการฝึกซ้อม เป็นการฝึกซ้อมวิธีการเข้าทำและจบสกอร์ รวมถึงลูกตั้งเตะต่างๆ ก่อนการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน นักเตะทีมชาติไทยแข้งลูกหม้อฉลามชล กล่าวว่า “สภาพร่างกายค่อนข้างพร้อม หลังจากที่เมื่อวานได้มีการฟื้นฟูร่างกาย การที่มีชื่อติดทีมชาติทั้งชุด 23 ปี และชุดใหญ่ ส่วนตัวแล้วผมเล่นได้หมดทั้ง 2 ชุด แล้วแต่โค้ชจะเลือกใช้งาน”

“ผมชอบเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์เหมือนตอนซูซูกิคัพ แต่ถ้าโค้ชมอบหมายให้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ ผมก็พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมเล่นได้ทุกตำแหน่ง การเล่นที่สนามชลบุรี ผมรู้สึกดีใจเหมือนได้เล่นที่บ้านตัวเอง ผมอยากให้แฟนบอลชลบุรีและทีมชาติ มาดูกันเยอะๆ”

สำหรับทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง จำนวน 2 เกม ดังนี้
วันที่ 24 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ สนามชลบุรี สเตเดียม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)
วันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ สนามบีจี สเตเดียม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) 

โดยเกมอุ่นเครื่องดังกล่าว ได้รับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในระดับ 'A' Match และมีการนำผลมาคำนวนคะแนนในฟีฟ่า แรงกิ้ง นอกจากนี้ การแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว ยังจัดภายใต้มาตรการการป้องกันการระบาดของโควิด-19 โดยอนุญาตให้ผู้ชมเข้าสนามได้ 50 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม และอนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมการทำงานข่าวได้ทั้งหมด 60 ท่าน







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark