ข่าวอื่นๆ

คาร์ลอส เซซาร์ ชี้สกอร์ 16-0 เพราะนักเตะนำการฝึกซ้อมมาใช้ได้ดีศึก AFF Futsal Championship


โค้ชคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติกัมพูชา 16-0 ในศึก AFF Futsal Championship 2022 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.65

โดย โค้ชเซซาร์ เผยผ่านล่ามว่า "เกมกับกัมพูชาจริงๆ ก็น่าจะเป็นเกมที่ยาก เขาเป็นทีมที่ดีด้วย และผมต้องขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนหลังจากที่ทำได้ตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ และทุกคนก็นำการฝึกซ้อมต่างๆ มาใช้ในแต่ละรูปแบบได้ดี เป้าหมายของเราก่อนเกมกับ กัมพูชา คือการควบคุมเกมและคอลโทรลเกมให้ได้ และเป็นการเตรียมความพร้อมในการเจอกับอินโดนีเซียและมาเลเซียซึ่งเป็นเกมที่หนักแน่นอน"

ด้าน พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ที่เบิ้ล 2 ประตูในเกมที่ ไทย ชนะ กัมพูชา 16-0 เผยว่า "เราคงมองไปทีละแมตซ์ ทุกคนก็มองไปทีละแมตซ์ เรายังไม่มองไกลไปถึงรอบรองและรอบชิง อยากให้โฟกัสไปแต่ละแมตซ์ คู่แข่งที่เราเจอทุกทีม เราก็ไม่อยากจะประมาทคู่ต่อสู้ เรื่องที่ต้องปรับของทีมฟุตซอลไทยก็อาจจะยังมีเรื่องเล็กๆน้อยๆ ทั้งเกมรับและการจบสกอร์ เราพยายามพัฒนาให้มันดียิ่งขึ้น โดยรวมผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทุกคนช่วยกันเล่น เราไม่ได้เล่นแบบที่ว่าคนนี้เล่นเพื่อตัวเอง เราพยายามช่วยกันเล่นเพื่อทีม เพื่อสต๊าฟฟ์ เพื่อทุกคน และเพื่อคนไทยและคนดูทุกคน"

ขณะที่ เชษฐ์ จันรัชนา กุนซือของกัมพูชา ก็บอกว่า "ทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ในอาเซียน เป็นสิ่งที่เราได้เห็นจากเกมนี้พวกเขามีทั้งความนิ่งและควาแข็งแรง เราเองก็พยายามอย่างเต็มที่ พยายามจะนำสิ่งที่ได้ในเกมนี้ไปปรับปรุงทีมต่อไป



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark