ข่าวอื่นๆ

พรีวิวไทยลีก "โค้ชหระ" มั่นใจ พีที ประจวบ เอฟซี เป๋ไม่มากก่อนบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี


ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก แมตช์เดย์ที่ 26 คู่ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 จะเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม พบกับ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.

ฉลามชล ต้องการคะแนนเพื่อลุ้นไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วน ต่อพิฆาต ก็ต้องการแต้มเพื่ออยู่รอดต่อไปในไทยลีก โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "การแพ้ในเกมล่าสุด หลังจากที่เราไม่แพ้มานาน อาจจะมีผลกับเกมต่อไปของเรา ยิ่งสกอร์ที่ออกมา มีความห่ายพอสมควร แน่นอนว่ามันย่อมส่งผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะแน่นอน แต่หลังจบเกม เราก็ได้มีการคุยกันแล้ว เพื่อปรับความเข้าใจ ว่าเกมนี้มันก็แค่เป็นเกมหุตบอลเกมหนึ่งเท่านั้น และเราต้องรักษาแนวทาง เล่นตามคอนเซปต์ทีได้ผลในช่วงที่ผ่านมาให้ได้"

"เกมนี้สภาพความพร้อมก็จะได้ตัวหลักกลับมาลงสนามหลายคน และไม่มีใครที่ติดกฏยืมตัวด้วย ทำให้เราเชื่อว่าเกมนี้ เราจะทำได้ดีกว่าเดิม และเกมน่าจะสนุก เพราะทางชลบุรี เองก็น่าจะมีความพร้อมเช่นเดียวกับทีมของเรา เกมนี้ มันก็อาจจะเป็นการดูเชิงกัน ก่อนที่เราจะเจอกันในบอลถ้วยรอบรองชนะเลิศ แต่มันก็ยังเหลือหลายนัดก่อนที่เราจะเจอกันในบอลถ้วยอีกครั้ง มันอาจจะแตกต่าง วันนั้นเราหรือเขาอาจจะพร้อมกว่านี้ หรือมีอะไรที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างทาง มันเป็นอนาคตที่เราคาดเดาไม่ได้ แต่เกมนี้แน่นอนว่าเราจะยังทำเต็มที่"

"ความจริงเป้าหมายเราชัดเจน ตอนเหลือห้าเกม เราก็ต้องการ 3-4 คะแนนจากเกมที่เหลือ แต่ตอนนี้เราพลาดท่าแพ้ไปแล้วหนึ่ง แต่มันก็มองได้ว่า เราเจอกับทีมใหญ่ อีกสี่เกมเรามองว่าเราต้องพยายามมีแต้มให้ได้ทุกเกม เพือจะรักษาตัวอยู่ในไทยลีกต่อไป สุดท้ายก็อยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราเหมือนเดิม คอยสนับสนุนน้องๆในทีม ที่กำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ เราสัมผัสได้ถึงกำลังใจจากแฟนบอล ทั้งในโซเชียล มีเดีย, จากที่บ้าน หรือในสนาม และตอนนี้น้องๆ ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล เพือแฟนบอลทุกคนอยางมากครับ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 26 มีดังนี้
วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565

18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม บุณยะจินดา
18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ สนาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น
18.30 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม
19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ มิตรผล สเตเดียม

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ ชลบุรี สเตเดียม
18.30 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ พิชฐ สเตเดียม
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ บีจี สเตเดียม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark