ข่าวอื่นๆ

พร้อมรบ!! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเกราะใหม่ลุยศึก AFC Champions league 2022


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับลุยศึก AFC Champions league 2022 ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว 

สำหรับ ชุดแข่งขันเหย้า BGPU ACL 2022 [HOME JERSEY] ชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก มาในธีมสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร ตัดลวดลายด้วยสีน้ำเงินเข้ม เพิ่มความดุดัน ดูเรียบหรูและพรีเมียม อัพเกรดชุดเกราะให้ดูโดดเด่นและสวยงาม ขณะที่ชุดแข่งขันเยือน BGPU ACL 2022 [AWAY JERSEY] ชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก มาในธีมสีขาว ตัดลวดลายด้วยสีน้ำเงินเข้ม ดูเรียบหรูและพรีเมียม อัพเกรดชุดเกราะให้ดูโดดเด่นและสวยงาม

ด้านข้างเสริมด้วยผ้าตาข่าย (Mesh) นอกจากจะช่วยในเรื่องดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังช่วยในการระบายอากาศ แขนขวาติดธงชาติไทย เพื่อสื่อถึงการเป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอลไทย (แชมป์ฟุตบอลไทยลีก ประจำฤดูกาล 2020-21) ในการสู้ศึกครั้งนี้ คอเสื้อใช้เป็น Flat Knit ผสม Spandex สีกรมท่า ดูเรียบหรู สวมใส่สบาย Logo แบบสามมิติ จากประเทศญี่ปุ่น ที่ดูโดดเด่น แบบเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติไทย ชายเสื้อมาในแบบ หน้าสั้น หลังยาว เพิ่มความคล่องตัวในทุกแมตช์การแข่งขัน

ผลิตโดยใช้นวัตกรรมใหม่ COMBA + COOL ที่ล้ำสมัย เอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดฟุตบอลทีมชาติไทยและสโมสรชื่อดังระดับโลก เนื้อผ้า Micro Polyester ที่ถูกถักทอแบบ Computer Jacquard ลวดลายแบบเฉพาะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้ลายบนเนื้อผ้ามีรูเล็กๆ ช่วยในการระบายความร้อนหรือเหงื่อออกจากร่างกายได้ดี โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี และยังมีส่วนผสมของ Spandex ทำให้ตัวเสื้อมีความยืดหยุดสูงและเข้ารูปรับไปกับสรีระของนักเตะ ช่วยในการเคลื่อนไหวให้เป็นไปอย่างอิสระ คล่องตัว

มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S - 4XL โดยเปิดให้แฟนบอลครอบครองในแบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้ววันนี้ จำหน่ายในราคา 1,159 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และซื้อด้วยตนเองได้ที่ Mega Shop ณ สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม (บีจี สเตเดี้ยม) ในวันที่ 15 18 21 24 27 30 เมษายน 2565 นี้


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark