ข่าวอื่นๆ

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี อวยพรปีใหม่แฟนบอลมีความสุขวิถีใหม่ ห่างไกลจากภัย ไข้เจ็บ


ความเคลื่อนไหวของทัพ ค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี รองจ่าฝูงไทยลีก 2 “ศึกเอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022” ที่หลังจบเกมนัดที่ 31 มีคะแนนห่างจ่าฝูง “ลำพูน วอริเออร์” เพียงแต้มเดียว

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เชื่อมั่นว่าทีมสุโขทัย เอฟซี มีโอกาสไปถึงแชมป์ลีก หากใน 3 เกมที่เหลือนั้น สามารถเก็บคะแนน 3 แต้มเต็มในทุกนัด และขณะนี้นักเตะได้ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น โดยส่วนตัวได้ย้ำกับนักเตะและทีมสต๊าฟโค้ชว่าต้องมีวินัยและมีสมาธิ พร้อมกับไม่ประมาทคู่ต่อสู้

“โอกาสที่ค้างคาวไฟ จะไปถึงแชมป์ลีก นั้นเกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับทีมอันดับหนึ่งตอนนี้ และทีมอันดับที่สาม คือ ตราด เอฟซี ที่เชื่อว่าทุกทีมคาดหวังว่าอยากคว้าถ้วยรางวัลนี้ แต่ตอนนี้ต้องเตรียมพร้อมตัวเองให้พร้อมที่สุด พลาดไม่ได้ เมื่อมีโอกาสแล้วอยากคว้าเอาไว้ ซึ่งที่ผ่านมาเห็นความทุ่มเท ตั้งใจของนักเตะ ที่สู้เพื่อทีม เพื่อแฟนบอล และความสุขของทุกคนที่เชียร์พวกเรา แต่จากนี้ไปสิ่งที่โฟกัสคือ ต้องมั่นคงในเป้าหมาย เล่นอย่างมั่นใจ มีวินัย และไม่ประมาท” ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

ดร.อนงค์วรรณ ยังกล่าวอวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 65 ด้วยว่าเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงที่ประชาชนรอคอยที่ได้เจอครอบครัวและความสนุกสาน แต่ด้วยสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ทำให้ความสุขช่วงเทศกาลสงกรานต์ไม่เหมือนเดิม แต่ขอให้ทุกคนคงความรู้สึกห่วงหา อาทรต่อกัน ส่งความรัก ความห่วงใยต่อกันเหมือนเดิม โดยขอให้แฟนบอลชาวไทยเจอความสุขในวิถีใหม่ และห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ

สำหรับเกมส่งท้ายฤดูกาล ไทยลีก 2 ของ สุโขทัย เอฟซี ตามโปรแกรมเหลืออีก 3 นัด คือ
วันที่ 17 เมษายน ไปเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์
วันที่ 24 เมษายน เปิดบ้านเจอกับ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.
วันที่ 30 เมษายน ไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา 18.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark