ข่าวอื่นๆ

ฟาอิค โบลเกียห์ ทิ้งภาพเจ้าชายบรูไน ใช้ชีวิตติดดินลิ้มรสเมนูบ้านๆ แบบคนไทย (มีคลิป)

เป็นภาพสุดประทับใจ และกำลังเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยล เมื่อ ฟาอิค เจฟรี โบลเกียห์ หลานชายแท้ของ สมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านฮัสซานัล โบลเกียห์ กษัตริย์แห่งประเทศบรูไน ซึ่งเขาถูกยกย่องว่าเป็นนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก หลังจากมีทรัพย์สินสูงถึง 668,000 ล้านบาท ได้ทรงทดลองเสวยเมนูอาหารแบบชาวบ้านทั่วไป ที่เป็นของโปรดของนักเตะในทีม ชลบุรี เอฟซี อย่าง ไก่ย่างเขาสวนกวาง ในงานเลี้ยงของสโมสรแบบเป็นกันเอง

โดย เจ้าชายฟาอิค พร้อมกับนักเตะภายในทีม ชลบุรี เอฟซี ได้มีการกินเลี้ยงกันภายในทีม เนื่องจากทาง โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชของทีมได้มีการสั่งลงโทษตัวเอง ด้วยการปรับเงิน 10,000 บาท หลังจากโดนลงโทษเนื่องจากทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน ในเกมที่บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ของศึกรีโว่ ไทยลีก ทางสโมสรจึงได้นำเงินดังกล่าวมาซื้ออาหารรับประทานกันภายในทีม ซึ่ง 1 ในเมนูที่ โค้ชเตี้ย เลือกมาก็คือ ไก่ย่างเขาสวนกวาง ร้านอาหารดังแห่งจังหวัดชลบุรี

ซึ่งจากภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีกระแสชื่นชม ฟาอิค โบลเกียห์ จากแฟนบอลไทย เพราะนอกจากผลงานในสนามเล่นอย่างทุ่มเท และยังทรงปฏิบัติตัวอย่างเรียบง่าย ไม่ถือตัว และเป็นกันเองกับบรรดานักเตะในทีม ชลบุรี เอฟซี ทุกคนอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark