ข่าวอื่นๆ

ชลบุรี เอฟซี ขยายสัญญา โค้ชเตี้ย สะสม ยาวอีก 3 ปี, บิ๊กบอล มั่นใจปีหน้าไฉไลกว่าเดิม


สโมสรชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงพร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน จากเดิมที่กำลังจะหมดลงในปีนี้เพิ่มอีก 3 ปี เป็นเรียบร้อยแล้ว โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “โค้ชเตี้ย” ในครั้งนี้ว่าสโมสรชลบุรี เอฟซี  เชื่อมั่นและมั่นใจในฝีมือของ “โค้ชเตี้ย” ว่าจะพาทีมไปถึงเป้าหมายด้วยการคว้าโทรฟี่ ห้กลับมาอยู่ที่ จ.ชลบุรี ได้อีกครั้ง

“ผมกับโค้ชเตี้ย เราได้คุยกันตลอดเวลา และเรามีแนวทางที่ดีไปด้วยกัน เพราะผลงานของทีม คือเครื่องชี้วัด หากย้อนไปปีที่แล้ว ยอมรับว่าเราหนีตกชั้น แต่เราก็ลุ้นแชมป์เอฟเอคัพ ซึ่งแม้ว่าสุดท้ายนัดชิงชนะเลิศเราแพ้ในการดวลลูกโทษก็ตาม แต่ปีนี้ เรามีลุ้นท็อปไฟว์ และเรายังมีบอลถ้วยให้ได้ลุ้นแชมป์อีก 1 รายการ”

“ภาพรวมของทีม ผมว่าดีนะ นักเตะเด็กๆจาก อคาเดมี่ที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ก็เล่นดีขึ้นหลายคน อันนี้ก็ต้องชม โค้ชเตี้ย ที่สามารถต่อยอด และเค้นศักยภาพเด็กออกมาได้ ทำให้เราได้มีนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดทีมหนึ่งในไทยลีก ผมเชื่อมือ โค้ชเตี้ย นะ เพราะทีมเรามีนโยบายที่ชัดเจน คือการสร้างเด็ก และโค้ชเตี้ย ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ หลังจากที่เด็กของเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นหลายต่อหลายคน ส่วนเรื่องความเชื่อมั่นนั้น ผมมั่นใจในตัว โค้ชเตี้ย ผมเชื่อว่า โค้ชเตี้ย จะพา ชลบุรี เอฟซี กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งกับสัญญาฉบับใหม่นี้” “บิ๊กบอล” กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 28 จะเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark