ข่าวอื่นๆ

"โค้ชเฮง" เปิดตัวโครงการ Chonburi FC Soccer School เยาวชนแห่ร่วมงานคึกคักกว่า 500 คน


เมื่อวันที่ 24 เม.ย. เวลา 14.00 น. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรชลบุรี เอฟซี, คุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี, คุณจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และการตลาดสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย คุณ มัณฑนา ประไพเพชร ที่ปรึกษาโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณปกรณ์ ดิเรกโภค กรรมการผู้จัดการบริษัทออลเวย์อาร์ท จำกัด ผลิตภัณฑ์เสื้อกีฬา EightyEight Sport, มร. เคนอิจิ ฟูจิตะ ประธานบริษัทมิกาซ่า อินดัสตรี้ส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ชลบุรี และตัวแทนนักเตะจากสโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมกันเปิดตัวโครงการ Chonburi FC Soccer School และเปิดทดสอบฝีเท้าให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการขึ้น โดยได้รับความสนใจของผู้ปกครอง, เด็ก และเยาวชนเดินทางมาร่วมงานกว่า 500 คน

โดย “โค้ชเฮง” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงโครงการดังกล่าวว่า “ก่อนอื่นขอทักทายผู้ปกครอง และน้องเยาวชนทุกคนที่ให้ความสนใจมาร่วมโครงการในวันนี้ ผมเองรู้สึกดีใจมากที่มีเยาวชนที่มาร่วมทดสอบฝีเท้า ทดสอบความสามารถมากมาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เราทำงานหนักจนพิสูจน์ให้เห็น และได้รับการยอมรับจาก ฟีฟ่า และ เอเอฟซี ว่าเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลที่มีมาตรฐาน และมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่า นั่นทำให้เราต่อยอดและพัฒนานักเตะสายเลือดใหม่ขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสร, ของวงการฟุตบอล และทีมชาติไทยมากมาย ซึ่งการเปิดโครงการ Chonburi FC Soccer School ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ และเยาวชนรุ่นใหม่ๆ ที่มีความสนใจอยากเรียนรู้ อยากฝึกฝนฟุตบอล ในรูปแบบเดียวกับ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ทำให้ได้เข้ามาฝึกฝน เพื่อต่อยอดและพัฒนาตัวเอง ทั้งใน และนอกสนาม สู่การก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่มีคุณภาพในอนาคต”

สำหรับ Chonburi FC Soccer School เป็นสถาบันสอนฟุตบอลตามปรัชญา และแนวทาง ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เปิดสอนฟุตบอลสำหรับเยาวชนอายุ 8-15 ปี ดำเนินการสอนโดยทีมงานผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี ภายใต้การดูแลของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เพื่อพัฒนาผู้เล่นในระดับเยาวชนให้เรียนรู้การฝึก และเล่นฟุตบอลให้ถูกวิธี ในแต่ละช่วงอายุ และถูกต้อง ตามโครงสร้างการพัฒนาเยาวชนในหลักสากล ซึ่งจะเปิดสอนที่สนามช้าง ฟุตบอล ปาร์ค อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี วันเสาร์ - อาทิตย์ รอบเช้า เวลา 09.00 - 10.30 น. และ  รอบบ่าย เวลา 15.30 - 17.00 น.







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark