ข่าวอื่นๆ

ผงาดแชมป์! ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย โดน อินโดนีเซีย ไล่เจ๊า 1-1 แต่ยังคว้าแชมป์ NSDF 2022


วันที่ 26 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก สนามกีฬาในร่มเมืองพัทยา การแข่งขัน NSDF Women Futsal Championship 2022 นัดที่สี่ คือเกมตัดสินแชมป์ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย

สามเกมแรกทั้งสองทีมต่างชนะรวดมา แต่ประตูได้เสีย ไทยดีกว่า และหากได้ผลเสมอก็จะเป็นแชมป์ทันที เกมนี้ สุรพงศ์ พลายอยู่วงศ์ ส่งห้าคนแรกเป็น เจนจิรา บุบผา, จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์, ณัฐมน อาจกล้า, พันนิภา กมลรัตน์ และ ดาริกา เพียรภายลุน

เริ่มเกมมานาทีที่ 14 จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ ยิงยัดเข้ากลางมาเข้าทาง ณัฐมน อาจกล้า ยิงซ้ำเข้าไปให้ ไทยนำ อินโดนีเซีย ก่อน 1-0 และจบครึงแรกด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 27 อินโดนีเซีย มาได้ประตูตีเสมอจากคิกอิน ที่โนวิต้า จิ้มฉีดยาไปแฉลบ ดาริกา เพียรภายลุนเปลี่ยนทางเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ทำให้มี 10 คะแนน เท่ากัน แต่ประตูได้เสียไทยดีกว่า เลยคว้าแชมป์ NSDF ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากนี้จะมีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฟุตซอลหญิงในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนามต่อไป





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark