ข่าวอื่นๆ

บลูเวฟ ชลบุรี เซ็นMOU โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา ปัดฝุ่นร่วมพัฒนาฟุตซอลขาสั้น โซนภาคตะวันออก


เดินหน้าวางรากฐาน และพัฒนาทีมในระดับเยาวชน เพื่อสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะสายเลือดใหม่ ของวงการฟุตซอลไทย ต่อเนื่อง สำหรับ ทัพ “ฉลามชลเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 11 สมัย

โดยล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้เซ็นสัญญา MOU ร่วมกับ โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี นำโดย ผอ.จรูญ ทองไทย ผู้อำนวยการโรงเรียน และ รองผอ.พงศ์ประพันธุ์ ทับวัฒน์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน ปัดฝุ่นสร้างทีมอคาเดมี่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และภาคตะวันออก ป้อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และวงการฟุตซอลไทย อีกครั้ง

โดย “ประธานแปม” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า “อย่างที่ทราบกันดีครับ ว่ารากฐานที่แข็งแกร่งของฟุตซอล โดยเฉพาะสโมสรของเรา ระยะเวลา 1-2 ปี ที่ผ่านมา ล้วนมาจากฟุตซอลในระดับเยาวชน มาจากทีมอคาเดมี่ แทบทั้งสิ้น ดังนั้นเราจึงมีความคิดที่จะสร้าง และพัฒนารากฐาน ภายใต้นโยบายหลักของสโมสร คือ เรื่องของโครงสร้างเยาวชนที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะการสร้างนักเตะสายเลือดใหม่ๆ หรือ ทีมผู้ฝึกสอนรุ่นใหม่ เพิ่มเติมต่อไป”

“สำหรับ โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี ที่ผ่านมา เราเคยได้ทำงานร่วมกันมาแล้ว ซึ่งการกลับมาร่วมมือกันในครั้งนี้ ผมคิดว่าจะเป็นการสานต่อแผนงานจากครั้งที่ผ่านมา รวมถึงเพิ่มเติมในส่วนที่ขาดหายให้สมบูรณ์  ไปในทิศทางเดียวกัน และดียิ่งขึ้น ซึ่งคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย หากในอนาคตเราจะมีนักเตะจาก โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสร หรือทีมชาติไทย ต่อไป ในโอกาสนี้ ผมในฐานะประธานสโมสร ขอบคุณ ท่านผู้อำนวยการ และท่านรองผู้อำนวยการ โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญ และให้โอกาสกับทางสโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ได้กลับมาร่วมพัฒนาในระดับเยาวชนอีกครั้งด้วยครับ”







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark