ข่าวอื่นๆ

ชญาวัต ศรีนาวงษ์ รับภูมิใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีมชาติไทย เป้าหมายต่อไปลุยเอเชียน คัพ


วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชุดแรก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเผื่อความพร้อมลุยศึกเอเชียน คัพ ที่อุซเบกิสถาน

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้มีนักเตะทั้ง 19 ราย ในการฝึกซ้อมวันนี้ ด้านฟิตเนสโค้ชได้ให้นักเตะเข้ายิม เพื่อรักษาความฟิตของร่างกาย จากนั้นสนามแบ่งผู้เล่นลงทีมฝึกซ้อม แต่เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักจึงยกเลิกโปรแกรมสุดท้าย

ก่อนการฝึกซ้อม ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ศูนย์หน้าจาก สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจเหมือนครั้งแรกที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ดีใจครับที่กลับมามีชื่ออีกครั้ง ถึงตอนนี้โค้ชมาโนยังไม่ได้เน้นย้ำอะไรเป็นพิเศษ สภาพร่างกายตอนนี้ถือว่าดีครับ ในช่วงที่หยุดไปผมก็ได้ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะมารับใช้ทีมชาติ สำหรับเป้าหมายในการติดทีมชาติไทยในครั้งนี้ ผมอยากมีชื่อติดไปลุยเอเชียน คัพ ผมก็พยายามผลักดันตัวเองให้ดีที่สุด สุดท้ายผมอยากฝากถึงแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจผม ช่วยกันร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ผมจะทำให้เต็มที่”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์จำนวน 2 นัด ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 พบกับ เติร์กเมนิสถาน ที่จังหวัดศรีสะเกษ และ วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 พบ ทีมชาติบาห์เรน ที่บีจี สเตเดียม จังหวัดปทุมธานี





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark