ข่าวอื่นๆ

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้า กาซิโอ ไชด์ แนวรับชาวบราซิล เสริมทัพ


สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว กาซิโอ ไชด์ กองหลังชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะต่างชาติใหม่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ต่อจาก เปาโล คอนราโด้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่จะกลับมาเริ่มในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

โดย กาซิโอ ไชด์ กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า "ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทย ได้เจอความท้าทายใหม่ๆ บีจี ปทุมฯ เป็นสโมสรฯ ที่ใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้สโมสรในยุโรป นั่นทำให้ผมรู้สึกทึ่งและภูมิใจเป็นอย่างมาก และอยากจะเริ่มต้นกับสโมสรฯแห่งนี้เร็วๆ แน่นอนว่าเป้าหมายของผมอยากจะช่วยทีมให้มากที่สุด ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ทีมประสบความสำเร็จ และหวังว่าจะได้พบกับแฟนบอลเร็ว ๆ นี้"

สำหรับ กาซิโอ ไชด์ กองหลังชาวบราซิลปัจจุบัน 28 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกบ้านเกิดกับ คลับ แอตเลติโก ยูเวนตุส ในปี 2015 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เซา คาร์ลอส ในปี 2016 จากนั้นในปีเดียวกันย้ายไปเล่นกับ ฟาเรนเซ่ ทีมในลีกา 2 ของโปรตุเกส และย้ายไปร่วมทีม วาร์ซิม ทีมร่วมลีกในปี 2021 ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม กับฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark