ข่าวอื่นๆ

ทรู แบงค็อก เปิดตัว ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ห้องเครื่องสารพัดประโยชน์ หวนร่วมงาน วิดมาร์


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมนักเตะเป็นรายที่สาม ด้วยการคว้าตัว “โอ๊ต” ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ มิดฟิลด์เชิงรับจาก หนองบัว พิชญ เอฟซี เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของทัพ “แข้งเทพ” สำหรับลุยศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ต่อจาก รัชนาท อรัญญไพโรจน์ และ นิติพงษ์ เสลานนท์ โดยเจ้าโอ๊ตเลือกสวมเสื้อหมายเลข 17 ลงสนามให้กับแข้งเทพ แทนเจ้าของเดิมอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่เปลี่ยนไปใส่หมายเลข 11 เจ้าตัวเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทัพแข้งเทพ และตั้งตารอพบกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกในการฝึกซ้อมวันจันทร์หน้า

สำหรับ “โอ๊ต” ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ นักเตะวัย 31 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง, มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งขวา และแบ็คขวา เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนกับ พัทยา ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ปราจีนบุรี เอฟซี ต่อด้วย รังสิต เอฟซี จากนั้นได้ย้ายไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จนช่วยทัพ “เดอะ แรบบิท” คว้าแชมป์ไทยลีก 2 ปี 2019 หลังจากนั้นย้ายเข้าร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี และล่าสุดกับสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี โดยฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามให้กับ “พญาไก่ชน” ไปทั้งสิ้น 30 นัด ทำไป 1 ประตู และ 2 แอสซิสต์


การเข้าร่วมทัพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ นับเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง ทัศนพงษ์ กับ ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือแข้งเทพ สมัยคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่วงปี 2016-2017 โดยเจ้าตัวกล่าวถึงการกลับมาร่วมงานครั้งนี้ว่า “สำหรับ วิดมาร์ เป็นโค้ชที่สามารถยกระดับและดึงศักยภาพของนักเตะทุกๆคนออกมาได้อย่างดี มีระบบการเล่นที่ดี ผมเริ่มต้นด้วยตำแหน่งแบ็คขวาภายใต้การคุมทีมของ วิดมาร์ โดยเขาบอกว่าผมสามารถเล่นได้ทั้ง มิดฟิลด์ และ แบ็คขวา ซึ่งผมก็ได้เรียนรู้และพยายามทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดในสิ่งที่โค้ชต้องการ”

“ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้เข้าร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่ดีมากๆ มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ ผมอยากจะเข้ามาพัฒนาศักยภาพตัวเองและทีมให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่แล้วครับ ฝากแฟนบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้เข้ามาช่วยเชียร์พวกเราในฤดูกาลหน้าด้วยนะครับ”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark