ข่าวอื่นๆ

"เสี่ยเขต" เผย สุโขทัย เอฟซี ซ้อมหนักมาก ไม่แคร์ผลอุ่นเครื่อง เพราะได้ลองแท็กติก


ความเคลื่อนไหวทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมความพร้อมในการสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก 2022 ที่จะต้องเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ล่าสุด "เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากที่เราได้ไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ และได้อุ่นเครื่องไปหลายนัด แม้ว่าผลการแข่งขันอาจจะไม่ได้ถูกใจแฟนบอล แต่ทำให้เราได้รู้จุดแข็งและจุดของของทีมเราเอง ว่าเรามีอะไรที่ยังต้องแก้ไขบ้างหรือไม่

"ช่วงนี้เป็นการเตรียมทีมเพื่อลองแท็กติกต่างๆ โดยทาง เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของทีมได้ใส่รายละเอียดต่างๆ เข้าไปเพื่อให้นักเตะได้เรียนรู้ในสถานการณ์จริง ที่ผ่านมาเราเตรียมทีมกันหนักมาก ซ้อมตอนเย็นทุกวัน และซ้อมตอนเข้าสัปดาห์ละ 4 วัน ก็ถือว่าสภาพร่างกายเป็นที่น่าพอใจ เหมาะสมกับสไตล์การเล่นที่ เดนนิส วางเอาไว้" เสี่ยเขต กล่าว

ผู้จัดทีม "ค้างคาวไฟ" ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้เราปล่อยนักเตะไปพัก 1 สัปดาห์ แต่ยังคงให้การบ้านให้แต่ละคนไปซ้อมและส่งผลมายังสตาฟโค้ช ซึ่งเรามีบทลงโทษสำหรับคนที่ไม่ทำตามหรือทำไม่ได้ตามโจทย์ด้วย ส่วนขุมกำลังของทีมขณะนี้ถือว่าน่าพอใจ ตลาดของเราคงปิดแค่นี้ ซึ่งเราจะทำให้ทุกคนเข้าใจระบบการเล่นมากขึ้น และนักเตะสำรองต้องยกระดับตัวเองเพื่อทดแทนตัวจริงให้ได้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark