ข่าวอื่นๆ

บอสตาล ชี้แจงละเอียดสาเหตุ ลำพูน วอริเออร์ ไร้ชัย 4 นัดติด ยืนยันไม่ปลด โค้ชโอ่ง แน่นอน

"บอสตาล” พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ของศึก รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ทำให้ ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะในฤดูกาลนี้ ได้เลยแม้แต่นัดเดียว และยังแสดงจุดยืนของทีม จะไม่มีการปลด โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ออกจากตำแหน่งอีกด้วย

โดยทาง บอสตาล ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "กราบสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ ณ เวลานี้ เรื่องเฮดโค้ช ให้ตัดไปได้เลยครับ บอร์ดบริหารยังมีความเชื่อมั่นในตัวโค้ชนะครับ เพราะตัวผมเองเข้าสนามซ้อมทุกวัน

1.ด้วยทรัพย์ยากรนักเตะในทีมเราเวลานี้
- ขาด หม่อง หม่อง ลวิน
- ขาด โมฮาเหม็ด ออสมัน
- ขาด ทาเลส ครูส
- ขาด เจษฏากร ขาวงาม
- มูดรินสกี้ ยัง 60%
- เจรฟเฟรน ซัวเรส พึ่งหาย แต่ยัง 70-80%
ซึ่งทำให้ผมเข้าใจเฮดโค้ชของเรา ว่าเค้าไม่มีทางเลือก

2.รูปเกมใน 4 เกมที่ผ่านมา เราไม่ได้ขี้เหร่ นะครับ
- เสมอการท่าเรือ ด้วยรูปเกมที่ค่อนข้างดี
- แพ้เชียงราย ด้วยการผิดพลาดส่วนตัวของนักเตะ
- แพ้ราชบุรี ผมมองว่าเราไปเยือน แต่ ยันไว้ได้ 75 นาที ถ้าเราไม่โดนใบแดง ผมมั่นใจว่าเราจะมีแต้ม (ไม่พูดถึง จุดโทษที่เราพลาดนะครับ)

3.โปรแกรมของเรา 5 นัดแรก ต้องบอกว่าเราเจอแต่หัวตารางทั้งนั้น ซึ่งถ้าผ่านช่วงโค้งนี้ไปได้ ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ ได้แน่นอน

4.เนื่องจากเชียงใหม่ได้เป็นเจ้าภาพจัดคิงคัพ นั่นจะทำให้เราออกไปเยือนทุกเกม ในเดือนนี้

5.ผมมองว่าโค้ชของเราไม่ได้ขี้เหร่นะครับ ขอเวลาให้โค้ชอีกสักเดือนนึงนะครับ วันนั้นเราจะกลับมาฟูลทีม แล้วเรามาตัดสินกัน ก็ไม่สายไปครับ

6.วันนี้ ผมมีโอกาสได้คุยกับ ออสมัน ซึ่งออสมันก็คุยในมุมมองของเขา ดังนี้ครับ วันเปิดฤดูกาล เจรฟเฟรน มีอาการบาดเจ็บ มูดรินสกี้ ไม่ฟิต แต่หลังจากนี้ไป ออสมัน มั่นใจว่าเราจะเป็นทีมที่ดีแน่นอนครับ 

7.เกมในบ้านเราไม่เคยได้เปรียบเลยครับ ไม่ได้เตะที่แม่กวง

รอวันที่แม่กวงเราพร้อม หัวตารางก็ไม่กลัวครับ ณ เวลานี้ เล่นเกมเหย้า ก็เหมือนเกมเยือนเลยครับ ด้วยความเคารพแฟนบอลทุกคนนะครับ ขอให้เชื่อมั่นในทีมของพวกเรา เราจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้แน่นอน"

สำหรับ ลำพูน วอริเออร์ ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในฤดูกาลนี้ รวมถึงยังไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้เลยแม้แต่ประตูเดียว ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไป จะต้องออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark