ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย U19 เรียกตัว ชนภัช บัวพันธ์ เสริมทัพ ก่อนลุยศึกเอเชียน คัพ U23 รอบคัดเลือก


ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น. เพื่อเตรียมพร้อมเก็บตัว สำหรับการการแข่งขัน AFC U20 Asian Cup Uzbekistan 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโอมาน

การซ้อมครั้งนี้ ได้มีนักเตะอย่าง วาริส ชูทอง มาสมทบ พร้อมทั้งทีมยังได้เรียกตัว ชนภัช บัวพันธ์ มาเพิ่มอีก 1 ราย ก่อนการฝึกซ้อม ชนภัช บัวพันธ์ กล่าวว่า "การได้ไปลำพูน วอริเออร์ ก็ทำให้ตัวผมมีประสบการณ์มากขึ้น หลังจากได้ซ้อมกับผู้ใหญที่สโมสรมา และหลายคนก็ร่วมแชร์ประสบการณ์มากมาย และสอนตัวผม การมาทีมชาติไทย ครั้งนี้ผมก็จะทำเต็มที่ เพื่อพาทีมเข้ารอบให้ได้ ส่วนตัวก็ไม่กังวลอะไรมาก และไม่มีความกดดัน ก็จะทำเต็มที่เพื่อช่วยทีมไปให้ถึงเป้าหมาย"

"สำหรับทีมตอนนี้ ก็ต้องดูกันอีกรอบ เพราะมีนักเตะใหม่ เข้ามา อาจจะมีอะไรแตกต่างไปจากเดิม สิ่งสำคัญสำหรับทีมของเรคือเรื่องของทีมสปิริต และพยายามช่วยกันเล่น มันคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทีมไปถึงเป้าหมาย สุกท้ายก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเชียร์ทีมชาติไทย U19 ในการลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ครั้งนี้ด้วยครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย U19 จะมีโปรแกรมเก็บตัวที่ พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายน 2565 โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 1 นัด กับทีมชาติฮ่องกง U20 ที่สนามมหาวิทยาการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark