ข่าวอื่นๆ

ห้ามพลาดสัปดาห์นี้! บิ๊กแมตช์ไทยลีก บุรีรัมย์ ปะทะเดือด เมืองทอง


ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก วีค 5 สุดสัปดาห์นี้ ร้อนระอุแน่นอน คู่มันเป็นศึกศักดิ์ศรี ยอมกันไม่ได้ “แชมป์เก่า” บุรีรัมย์ ปะทะเดือด เมืองทอง ฟาดแข้ง 11 กันยายน 1 ทุ่มตรง จัดเต็มจากช้างอารีนา 

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 สปีดความเร็ว เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 5 กันแล้ว พร้อมฟาดแข้งสุดสัปดาห์นี้ วันที่ 9-11 กันยายน 2565 ซึ่งแน่นอนว่า ไฮไลท์สำคัญ จะเป็นคู่อื่นไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่เคยยอมกัน ระหว่าง “แชมป์เก่า” บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ จะเปิดสนามช้างอารีนา รอต้อนรับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ มาดเนี้ยบ วันที่ 11 กันยายน คิกออฟเวลา 19.00 น. 

นอกจากนี้ ยังมีคู่มัน ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด อีกหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น วันที่ 9 กันยายน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนามนัดแรกในบ้าน รอต้อนรับน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ เวลา 19.00 น. ขณะที่ วันที่ 10 กันยายน  การท่าเรือ เอฟซี รอดวล ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. และ วันที่ 11 กันยายน  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมหัวแถว จะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark