ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย U17 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล สปป.ลาว ศึกชิงแชมป์เอเชีย อายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย


วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ  ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามซ้อมภายใน ปทุมธานี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรกที่จะพบกับ สปป.ลาว

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่รายละเอียดต่างๆ รวมถึง ลูกตั้งเตะ ก่อนการฝึกซ้อม ธนกฤต ล้อมนาค กองหลังทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า "สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ถือว่าพวกเราก็มีความเป็นทีมกันมากขึ้นและพร้อมมากๆ สำหรับเกมนัดแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่จะพบกับ สปป.ลาว"


 
"สปป.ลาวก็เป็นทีมที่ดี พวกเราจะไม่ประมาท และทำเต็มที่เพื่อชัยชนะ และสามแต้มแรกของทัวร์นาเมนต์ให้ได้ ผมมองว่าเกมนัดแรกก็เป็นเกมที่ยากเสมอ แต่มันก็เป็นตัวพิสูจน์ว่าเราพร้อมมากน้อยแค่ไหน สิ่งสำคัญคือเราต้องคว้าสามคะแนนให้ได้"

"สำหรับการมีประสบการณ์นานาชาติ มันก็ทำให้เรารู้ว่าพอเรามาเจอกับทีมต่างชาติ มันแตกต่างจากที่เจอในบอลนักเรียนบ้านเรา มีทั้งความแข็งแกร่ง และพื้นฐานที่ดี และก็ทำให้เราต้องพยายามพัฒนามากขึ้นไปอีก สุดท้ายฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พกวเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำเต็มที่และคว้าสามแต้มแรกในเกมนี้ให้ได้ครับ"


ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะลงสนามพบกับ สปป.ลาว ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. 

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย AFC U17 รายชื่อผู้เล่น เวลาแข่ง ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U17

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark