ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย U17 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอ เยเมน ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี


ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ที่จะพบกับ เยเมน

โดย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย U17 การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การแก้ไขข้อบกพร่องและการติวจุดที่เตรียมไว้ใช้สำหรับเกมต่อไป


ก่อนการฝึกซ้อม สุรชัย บุญชารี แบ็คซ้ายทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า "สำหรับผม ฟอร์มของทั้งสองเกมที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราทำได้ดี แต่เชื่อว่าเรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เพราะหลายสถานการณ์หลายจังหวะ ผมยังเห็นว่าเราเองก็ติดขัดและมีข้อผิดพลาดอยู่เช่นกัน"

"สำหรับเกมกับเยเมน แม้เราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่นอนแล้ว แต่เราก็ต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพราะเราได้เล่นในบ้านและเราต้องการที่จะเอาชนะทุกนัดต่อหน้าแฟนบอล และน่าจะช่วยให้งานของเราในน็อคเอาท์ ไม่ได้แข็งมากนัก"

"แต่แน่นอนว่า เยเมนก็มีคุณภาพ และเราจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด เพื่อที่เราจะเอาชนะให้ได้ สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"


สำหรับ ทีมชาติไทย U17 และ เยเมน ต่างผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แน่นอนแล้ว หลังชนะมาสองเกมรวด และต้องมาตัดสินแชมป์กลุ่มกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น.

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย AFC U17 รายชื่อผู้เล่น เวลาแข่ง ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U17

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark