ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : ไรฮาน สจ๊วร์ต ขอสู้ช่วงปรีซีซั่นเพื่อชนะใจโค้ช พร้อมเล่าถึงการปรับตัวกับรัง “เดอะ แรบบิท”


ไรฮาน สจ๊วร์ต ขอสู้ช่วงปรีซีซั่นเพื่อชนะใจโค้ช ก่อนฤดูกาลแข่งขัน 2023/24 และฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะมาถึง พร้อมเล่าถึงการปรับตัวกับชีวีตในรัง “เดอะ แรบบิท

“ทุกคนในทีมให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ทีมงานผู้ฝึกสอนและนักเตะทุกคนเป็นกันเองมาก ๆ”  แข้งทีมชาติสิงคโปร์เปิดใจ หลังเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จาก เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“ผมรู้สึกมีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย”

ในทีม บีจีพียู ไรฮาน จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติสิงคโปร์ อย่างสองพี่น้อง อิรฟาน และ อิคซาน ฟานดี้ รวมถึงเพื่อนเก่าจาก เชียงใหม่ เอฟซี อย่าง พาตริก กุสตาฟส์สัน ซึ่ง ไรฮาน เล่าถึงความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า ในทีมใหม่เหล่านี้ว่า “มันช่วยได้มากเมื่อคุณเห็นหน้าคนรู้จัก คนที่เคยเล่นด้วย เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผมปรับตัวเร็วขึ้น”

ไรฮาน และเพื่อน ๆ กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่สองของปรีซีซั่น โดยแข้งวัย 23 ปีตั้งเป้าหมายกับตัวเองในช่วงนี้ว่า “ปรีซีซั่นกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี การซ้อมมันหนัก แต่นี่ก็ปกติ เป็นเรื่องที่เราต้องพร้อมกับมัน เราต้องทำงานหนักในช่วงนี้เพื่อมีซีซั่นที่ดี เป้าหมายของผมคือการชนะใจโค้ชในช่วงปรีซีซั่น”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark