ข่าวอื่นๆ

VNL 2023 : ไทซ่า Thaisa เมเนเซส ดีใจคืนทัพวอลเลย์บอลหญิงบราซิล เหมือนได้กลับบ้านอีกครั้ง


ไทซ่า เมเนเซส (Thaisa) ตัวบล็อคกลางระดับตำนานเปิดใจว่า มีความสุขที่ได้กลับมาเล่นให้กับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล อีกครั้ง ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 

โดย ไทซ่า เมเนเซส (Thaisa) มีชื่อกลับมาติดทีมชาติบราซิลในช่วงสัปดาห์ที่สอง ของการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 หลังจาก เซ โรแบร์โต้ เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล เป็นคนที่เรียก ไทซ่า เมเนเซส (Thaisa) กลับมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีของเธอเลยทีเดียว


 
ซึ่งในช่วงที่ ไทซ่า เมเนเซส (Thaisa) ไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิล เธอก็ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าแชมป์ บราซิเลี่ยน ซุปเปอร์ลีก้า และ บราซิเลี่ยน คัพ อย่างละ 2 สมัย พร้อมด้วยแชมป์ เซาธ์ อเมริกัน แชมเปี้ยนชิพ ได้อีกด้วย

โดยทาง ไทซ่า เมเนเซส (Thaisa) บล็อคกลางวัย 36 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาติดทีมชาติครั้งนี้ว่า "ฉันมีความสุขมากที่ได้กลับมาติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง หลังจากหายไปนานมันเหมือนกับการติดทีมชาติครั้งแรกอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกดีที่ผสมกัน ทั้งกังวลและก็ตื่นเต้นมาก ฉันรับมือมันได้ดีตอนที่ไม่ติดทีมชาติ เพราะฉันมีเหตุผลที่ต้องถอยออกไปตอนนั้น แต่การได้กลับมาอีกครั้งทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ"

วอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก VNL 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โปรแกรม ดูออนไลน์ ถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark