ข่าวอื่นๆ

VNL 2023 : ที่สุดในโลก!! ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ ชื่นชมแฟนอลเลย์ชาวไทย พร้อมเป็นเจ้าภาพต่อใน VNL 2024

แม้จะเดินทางเข้าสู่รอบไฟนอลแล้ว สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 แต่ความประทับใจของการแข่งขันในสนามที่สาม ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพนั้นยังไม่จางหาย ได้รับคำชื่นชมมากมายจากนักกีฬาและแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก รวมถึงผู้บริหาร Volleyball World ด้วย


โดย ฟินน์ เทย์เลอร์ (Mr. Finn Taylor) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World (CEO) กล่าวว่า “กรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL หรือ วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ที่ดีที่สุดในโลก ความพิเศษของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทำให้นักกีฬาและผู้ชมทางทีวีของเราทั่วโลก ได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติที่ไม่เหมือนใครจริงๆ และด้วยความร่วมมือในการจัดงานที่ดีของ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ บริษัทที่มากไปด้วยประสบการณ์ที่ทำให้งานยิ่งใหญ่ระดับโลก พวกเราตื่นเต้นมากและแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ และได้พบกับแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยอีก ขอบคุณครับ”


ด้าน สเตฟานี่ จิอาร์ดินา (Ms.Stephanie Giardina) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ Volleyball World (CRO) กล่าวเสริมว่า “VNL หรือ วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สนามล่าสุดนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จ เกินความคาดหมาย สามารถดึงแฟนวอลเลย์บอลเข้าร่วมได้ในระดับที่ไม่ธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น การที่เราได้ร่วมมือกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นับเป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานเป็นทีม ความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นของพวกเขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ VNL ในปีนี้ และเรารอคอยที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สนามสุดท้ายในรอบไฟนอลนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 12 – 16 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

โปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 

-  โปแลนด์ พบ  เยอรมนี

-  สหรัฐอเมริกา พบ ญี่ปุ่น

-  ตุรกี พบ อิตาลี

-  บราซิล พบ จีน



วอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก VNL 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โปรแกรม ดูออนไลน์ ถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม

รับชมถ่ายทอดสดศึก เนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ผ่านทางออนไลน์
Website : BUGABOO.TV

รับชมการถ่ายทอดสดศึก เนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ผ่านทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark