ข่าวอื่นๆ

เลดลี่ย์ คิง ตำนานนักเตะสเปอร์ส ยกย่อง โรเมโร่ - ฟาน ไดค์ - ดิอาส ยอดกองหลังยุคปัจจุบัน


เลดลี่ย์ คิง ตำนานดาวเตะของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมให้เกียรติสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยแบบเป็นกันเอง ที่สนามซูเปอร์ คิก อารีน่า เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยเหล่าผู้เล่น และทีมงานของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งหนึ่งในทีมงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เดินทางมาด้วยนั้นคือ เลดลี่ย์ คิง อดีตกองหลังกัปตันทีม ที่ปัจจุบันรับบทบาททูตประจำสโมสร โดย เลดลี่ย์ คิง ได้ให้เกียรติสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง


 
เลดลี่ย์ คิง วัย 42 ปี ได้พูดถึงเกมฟุตบอลปัจจุบันมีความแตกต่างจากสมัยที่ตัวเองเล่น โดยเฉพาะในเรื่องของเทคนิคที่ตอนนี้มีความเข้มข้นมากกว่าเดิม ขณะที่คำถามว่าใครคือผู้เล่นที่รับมือยากสุดนั้น เลดลี่ย์ คิง เจ้าของหมวกทีมชาติอังกฤษ 21 ใบ ได้ไล่เรียงรายชื่อ ดังนี้ เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตแข้ง เชลซี รวมถึง เควิน เดวิส อดีตกองหน้า โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่มีความแข็งแกร่งด้านร่างกาย

ต่อด้วยเรื่องแนวรับที่เจ๋งสุดในปัจจุบัน เลดลี่ย์ คิง เปิดเผยว่ามี เซร์คิโอ โรเมโร่ เซ็นเตอร์แบ็กคลับไก่ ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่า, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จาก ลิเวอร์พูล และ รูเบน ดิอาส ป้อมปราการแห่ง แมนฯ ซิตี้


 
สำหรับบทสัมภาษณ์ตัวเต็มรอติดตามได้ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube ของ Siamsport

ทั้งนี้ แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่อยากสัมผัสกับเกมคุณภาพส่งตรงจากประเทศอังกฤษแบบติดขอบสนาม สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC

โดยบัตรเข้าชมมี 5 ราคา ในโซนฝั่งแฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (E2, E4, N4, N5, W5, W7) ประกอบด้วย 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท, 2,500 บาท และ 1,500 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark