ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : มาดามแป้ง ควักเงิน 10 ล้านบาท ซื้อเมมเบอร์ดูไทยลีก การันตีรายได้ให้สโมสรอื่น


มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เตรียมควักเงินก่อน 10,000,000 บาท ผ่านการซื้อเมมเบอร์ดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ไทยลีก 2023-24 จำนวน 20,000 เมมเบอร์ เพื่อการันตีรายได้ตั้งต้นให้กับสโมสรอื่นๆ

โดย “มาดามแป้ง” ไม่ขอรับส่วนแบ่ง และนำสัญญาณของ การท่าเรือ เอฟซี ถ่ายทอดสดบนช่องทางของสโมสร ซึ่งนอกเหนือจาก การท่าเรือ เอฟซี แล้ว ยังมีอีก 2 สโมสร ที่เสียสละเงินจากกองกลางคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกด้วย

มาดามแป้ง” กล่าวว่า “เป็นสถานการณ์วิกฤติที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะคนฟุตบอลก็ต้องหันหน้าเข้ามาพูดคุย และร่วมด้วยช่วยกัน เช่นเดียวกับ แป้ง อะไรที่คิดว่าช่วยได้ก็เต็มใจ และยินดีที่จะช่วย เพื่อให้วงการฟุตบอลไทย รวมถึงทุกสโมสรเดินหน้าต่อไปได้”


 
“ได้ปรึกษากับ คุณเนวิน (ชิดชอบ) และ คุณปวิณ (ภิรมภักย์ดี) อยู่ตลอด ก่อนได้ข้อสรุปว่า ทั้ง 3 สโมสรซึ่งพอมีกำลัง จะช่วยการันตีรายได้ให้อีก 13 ทีมก่อน ผ่านการลงเงินซื้อเมมเบอร์ดูบอล แล้วจึงนำเมมเบอร์มาทำกิจกรรมการตลาดวิธีต่างๆ โดยทีมอื่นๆ ก็จะต้องช่วยกันในลักษณะนี้กับแฟนคลับ เพื่อเพิ่มรายได้ในกองกลางนี้อีก”

“โดยเงินในกองกลางนั้น เราจะไม่รับส่วนแบ่ง แต่เราจะได้สัญญาณมาถ่ายทอดสดผ่านช่องทางของสโมสร ช่องทางของมาดามแป้ง เพื่อหารายได้กลับเข้ามาแทน ก็หวังว่าทั้งแฟนบอลไทยทุกคน ไม่ใช่เฉพาะแฟนท่าเรือ จะช่วยกันสนับสนุนฟุตบอลอาชีพ อุ้มทุกทีมให้เดินต่อไปได้ในฤดูกาลนี้ โดยรายละเอียดการซื้อเมมเบอร์คงออกมาเร็วๆ นี้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมประเดิมสนามด้วยการบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ ในศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 โดยวันและเวลาการแข่งขัน รอยืนยันอีกครั้ง

โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2566-67 วันนี้ : สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 11-13 สิงหาคม 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark