ข่าวอื่นๆ

กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย โพสต์เปิดใจ เจ็บจริง ไม่มีสำออย หลังยุติการชกคู่เอก ONE ลุมพินี 26


กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ออกโรงยืนยันว่า ไม่ได้แกล้งเจ็บแต่อย่างใด จากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่พลาดโดนนิ้วของ ราฟฟี่ โบฮิค คู่ชกเข้าตา จนไม่สามารถทำการแข่งขันในคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 26 ต่อได้

โดย "ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ขึ้นสังเวียนพบกับ ราฟฟี่ โบฮิค นักมวยฝรั่งเศส หัวใจไทย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) เป็นคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ ที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา

แต่ไฟต์ดังกล่าวต้องยุติลงอย่างรวดเร็ว หลังจากนิ้วก้อยข้างซ้าย ของ ราฟฟี่ โบฮิค พลาดไปจิ้มเข้าตาของ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย จนกรรมการต้องสั่งหยุดการแข่งขันชั่วคราว ก่อนสุดท้ายทีมแพทย์จะตัดสินใจยุติการชกทันที เพื่อความปลอดภัยของตัวนักกีฬา


 
ซึ่งล่าสุดทาง กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอโทษบอส “ชาตรี” ด้วยนะครับ ที่วันนี้ผมไม่สามารถทำการชกต่อได้ เนื่องด้วยโดนนิ้วทิ่มตา ใครจะมองยังไงผมไม่รู้ ขนาดแค่โดนแมง หรือโดนฝุ่นเข้าตายังเจ็บ ยังเคืองเลย อันนี้ผมโดนนิ้วทิ่มตานะครับ"

"ใจผม ผมอยากชกต่อครับ แต่มันชกต่อไม่ได้ เพราะว่ามันเจ็บแล้วก็มันมองไม่เห็นด้วยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ นะครับที่ส่งมาให้ผม โอกาสหน้าค่อยว่ากันใหม่ครับ ถ้าผมไม่เจ็บจริงผมไม่มีสำออยให้เห็นแน่นอนครับ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ ครับ ผม ”กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” กราบขอโทษทีมงานวัน ทุกท่านเลยนะครับ กราบขอโทษจากใจจริงครับ ขอบคุณครับ”

โปรแกรมมวย ONE ลุมพินี : กุหลาบดำ vs ราฟฟี่ ดูออนไลน์ ถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม ศึก ONE ลุมพินี 26

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark